download Phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro - Quản lý, theo dõi nhân sự doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2018

Lotus Pro là phần mềm quản lý nhân sự thực hiện tất cả các vấn đề liên quan đến nhân sự, bằng các hoạt động thống kê chính xác và nhanh nhất. Phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro mang lại cho doanh nghiệp giải pháp hoàn chỉnh để thực hiện quản lý nhân sự, chương trình phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô lớn, có nhiều nhân viên làm việc


Phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro hỗ trợ các công ty, doanh nghiệp quản lý nhân sự, nhân viên trong công ty mình một cách hiệu quả nhất. Với nhiều nghiệp vụ hữu ích, được cập nhật liên tục nhằm mang tới hiệu suất làm việc cao nhất cho người dùng.

Phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro
Download Phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro - Phần mềm Quản lý nhân sự cao cấp

Lotus Pro mang tới cho người dùng tính năng tự động xây dựng công thức lương động, các bản báo cáo động sao cho đáp ứng với các mức độ khác nhau tùy vào từng thời điểm của mỗi doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.

Lotus Pro hỗ trợ người quản lý đánh giá năng lực nhân viên, nhân sự của mình bằng các dữ liệu đầu vào được chính xác hơn cũng như khách quan hơn với những sự thay đổi tích cực hoặc tiêu cực của từng nhân viên.

Lotus Pro bao gồm rất nhiều chức năng như: Quản lý Nhân sự, Quản lý tuyển dụng, Quản lý Đào tạo, Quản lý hợp đồng, Quản chấm công, Quản lý tiền lương, Hoạch định nguồn nhân lực,  Hệ thống Báo cáo, Báo cáo phân tích biểu đồ

Lotus Pro giúp người quản lý thực hiện dễ dàng hơn, tạo thuận lợi trong việc chấm công cho nhân viên, tính lương với nhiều phát sinh như trừ lương, thưởng hoặc tăng ca, thực hiện các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, chế độ thai sản cho nhân viên

tai phan mem quan ly nhan su lotus pro

Tải phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro

Hệ thống quản lý nhân sự của Lotus Pro bao gồm các công việc như quản lý chấm công, quản lý lương, quản lý tuyển dụng, quản lý hợp đồng, quản lý tài sản dụng cụ, quản lý bảo hiểm, quản lý công việc cho nhân viên, hoạch định nguồn nhân lực, đưa ra các báo cáo, và hệ thống biểu đồ.

Lotus Pro thực hiện báo cáo chi tiết cho ban quản trị biết được tình hình hoạt động của nhân viên, các vấn đề liên quan đến tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới, bảo hiểm, bảng lương hoặc tình hình biến động của nhân viên được thể hiện rõ ràng.

Hợp đồng lao động của nhân viên được kiểm soát hoàn toàn, thông tin của nhân viên được lưu trữ với các thông tin cụ thể như tên nhân viên, địa chỉ, số chứng minh thư, số điện thoại, email, các bằng cấp liên quan, nhân viên thuộc phòng ban nào, quản lý thu nhập, lương thưởng của nhân viên và đưa ra báo cáo thống kê chính xác.

Phần mềm quản lý nhân sự TCSOFT HRM cũng có những tính năng khá giống với phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro. Với nhiều chức năng sẵn có cùng các nghiệp vụ hữu ích, phần mềm quản lý nhân sự TCSOFT HRM cũng giúp bạn quản lý nhân sự công ty một cách hiệu quả.

Ngoài ra, một trong những phần mềm quản lý nhân sự được người dùng nhắc tới nhiều nhất đó là Phần mềm quản lý nhân sự CoreHRM. Phần mềm quản lý nhân sự CoreHRM cung cấp đầy đủ các chức năng để quản lý nhân sự chuyên nghiệp
 

Những tính năng chính của Lotus Pro:

- Quản lý nhân sự trong doanh nghiệp

- Quản lý hệ thống tiền lương của nhân viên

- Thực hiện tính bảo hiểm, chế độ thai sản

- Quản lý các tài sản cố định của doanh nghiệp

- Đưa ra báo cáo thống kê chính xác


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự lotus pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Paradise 3/5 Quản lý nhân viên, đánh giá tình hình nhân sự
  • OrangeHRM 3/5 Quản lý nhân sự, hỗ trợ tính tiền lương
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm