download Phần mềm quản lý nhân sự F.PMS Light 2016

Phần mềm quản lý nhân sự F.PMS Light

 2016

Download Phần mềm quản lý nhân sự F.PMS Light - Quản lý hệ thống nhân viên, người lao động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/09/2018

F.PMS Light là phần mềm quản lý nhân sự dành cho nhiều mô hình doanh nghiệp với nhiều tính năng như lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới, đưa ra bảng tiêu chí đánh giá kết quả nhân viên để khen thưởng và kỷ luật nhân viên chính xác và công bằng. Với phần mềm quản lý nhân sự F.PMS Light ban quản trị doanh nghiệp sẽ có các định hướng tốt nhất trong việc quản lý và sự dụng nguồn nhân lực.


Phần mềm quản lý nhân sự F.PMS Light thực hiện quản lý cơ sở dữ liệu tập trung vì vậy phần mềm này phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn với nhiều chi nhánh khác nhau, việc truy vấn và tìm kiếm dữ liệu trong hệ thống được thực hiện nhanh chóng và chính xác, mặt khác giao diện phần mềm khá đơn giản dễ sử dụng và có thể cài đặt dễ dàng trên các thiết bị máy tính cấu hình thấp.


Phần mềm quản lý nhân sự F.PMS Light
Download Phần mềm quản lý nhân sự F.PMS Light - Phần mềm Quản lý hệ thống nhân sự

 

F.PMS Light quản lý hợp đồng lao động của nhân viên, theo dõi ngày vào làm, quản lý chi tiết hợp đồng như hợp đồng thử việc, hợp đồng cho nhân viên chính thức, hợp đồng có thời hạn và không thời hạn, theo dõi gia hạn hợp đồng nhờ tính năng cảnh báo khi nhân viên sắp hết hạn hợp đồng lao động.

Phần mềm quản lý nhân sự F.PMS Light lên các kế hoạch đào tạo nhân viên, mở các lớp đào tạo chuyên môn, đưa ra chi tiết nội dung cần đào tạo, số lượng người tham gia, số kinh phí cần sử dụng cho đợt đào tạo, theo dõi việc tạm ứng và thanh toán chi phí đào tạo của từng nhân viên.

Việc theo dõi quá trình tham gia bảo hiểm xã hội cho nhân viên nhằm thực hiện đóng bảo hiểm theo đúng yêu cầu của pháp luật, câp nhật các phát sinh nhân viên đóng bảo hiểm, theo dõi sổ đóng bảo hiểm theo từng tháng và thống kê số người đang đóng bảo hiểm, số người chưa được đóng…

tai phan mem quan ly nhan su fpms light

Tải phần mềm quản lý nhân sự F.PMS Light

F.PMS Light thực hiện phân quyền sử dụng cho các nhân viên hoặc theo nhóm từng nhân viên, tạo các tài khoản khác nhau và mật khẩu để đảm bảo an toàn, bảo mật cho hệ thống, khai thác chức năng cho từng người, nhóm người dùng.

Phần mềm quản lý nhân sự F.PMS Light thực hiện chấm công và tính lương cho nhân viên công bằng, tích hợp với nhiều thiết bị chấm công hiện đại như chấm công bằng vân tay, chấm công bằng thẻ từ, theo dõi số giờ tăng ca, giờ làm việc và giờ ra khỏi doanh nghiệp, tính lương cho nhân viên theo nhiều hình thức khác nhau, ngoài ra người dùng cũng có thể tự cấu hình lương theo quy chế, quy định của doanh nghiệp

Có cùng tính năng quản lý nhân sự giống phần mềm F.PMS Light, phần mềm quản lý nhân sự 3A HRM cũng mang tới khá nhiều công cụ tiện ích tuyệt vời giúp bạn, phần mềm 3A HRM hỗ trợ người quản lý nhân sự thực hiện được các công việc quản lý một cách xuất sắc nhất, mang lại hiệu quả cao hơn

Phần mềm quản lý nhân sự F.PMS Light có quy mô không lớn như phần mềm Perfect HRM nhưng cũng có trong mình đầy đủ các tính năng giúp một chủ quản lý thực hiện các công việc quản lý nhân sự hiệu quả. Phần mềm quản lý nhà hàng Perfect HRM dành cho công ty, doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn.

Những tính năng chính của F.PMS Light:

- Quản lý hệ thống nhân sự, nhân viên của doanh nghiệp

- Phù hợp với nhiều loại doanh nghiệp vừa và lớn

- Lên kế hoạch đào tạo, đánh giá nhân viên

- Lên danh sách khen thưởng, kỷ luật nhân viên

- Lưu trữ, tìm kiếm thông tin nhân viên

- Quản lý sổ đóng bảo hiểm xã hội

- Chấm công, tính lương cho nhân viên tự động

- Thống kê, báo cáo tình hình nhân sự trong doanh nghiệp

- Tạo tài khoản, phân quyền sử dụng cho từng nhóm nhân viên

- Sao lưu và khôi phục dữ liệu dễ dàng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý nhân sự F.PMS Light - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự F.PMS Light được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự f.pms light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự F.PMS Light 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Paradise 3/5 Quản lý nhân viên, đánh giá tình hình nhân sự
  • OrangeHRM 3/5 Quản lý nhân sự, hỗ trợ tính tiền lương
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm