download Soda Player 1.3.3

Soda Player

 1.3.3

Download Soda Player - Phát video qua link torrent

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/07/2018

Soda Player là phần mềm nguồn mở, cho phép người dùng xem phim hay các chương trình truyền hình yêu thích từ torrent. Thay vì phải download video bằng một BitTorrent client thông dụng, Soda Player xóa bỏ rào cản và trực tiếp phát streaming video.



Ngoài tính năng mở magnet link và file torrent nhanh chóng, Soda Player còn có khả năng phát audio track và file video trong máy. Khi bạn truy cập vào cửa sổ chính chương trình, bạn sẽ thấy hai tùy chọn đơn giản khi sử dụng Soda Player là BitTorrent mặc định và trình phát video.

Cũng là ứng dụng phát video Torrent trong khi download về máy tính, Torrent Video Player còn kèm theo các chức năng sửa đổi cài đặt audio và video cụ thể, ngoài ra Torrent Video Player cũng có khả năng chỉnh sửa độ sáng, độ tương phản, hiệu ứng bão hoà, thêm logo cá nhân hoặc lập cấu hình bộ hiệu chỉnh cho video.

Soda Player hỗ trợ trình theo dõi DHT, PEX, UDP cùng với các công nghệ khác từ BitTorrent để tăng tốc độ streaming. Soda Player tập trung vào bảo vệ quyền riêng tư của người dùng nhờ khả năng ẩn địa chỉ IP từ người dùng ngang hàng và các tác nhân trên mạng BitTorrent thông qua proxy client SOCKS5 tích hợp.

Những tính năng chính của phần mềm Soda Player:

 

- Xem phim, chương trình truyền hình yêu thích từ torrent

- Phát audio track và file video trong máy

- Tăng tốc độ streaming

- Ẩn địa chỉ IP của người dùng nhờ có proxy client SOCKS5

- Tự động truy xuất phụ đề phù hợp với ngôn ngữ của người dùng

- Hoạt động trên máy tính Windows, Mac, Chromecast và AppleTV



Liên kết tải về - [75.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soda Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soda player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm