download Torrent Video Player 1.0.1

Torrent Video Player

 1.0.1

Download Torrent Video Player - Xem các file torrent

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/05/2023

Torrent Video Player là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng mở các file torrent trong khi download về máy tính. Chương trình cho phép sửa đổi cài đặt audio và video cụ thể, thay đổi bộ lọc và hiệu ứng.


Hầu hết ứng dụng torrent trên thị trường hiện nay thường cho phép bạn download file mà không thể xem trước cho đến khi download hoàn toàn về máy. Để thuận tiện cho quá trình download, tiện ích Torrent Video Player sẽ cho phép bạn xem file hiện tại trong khi download.

Torrent Video Player là ứng dụng đơn giản, tiện dụng, kèm theo giao diện trực quan, được sử dụng như một trình phát đa phương tiện. Chương trình cho phép bạn mở từng file, tải toàn bộ thư mục hoặc chỉ mở file từ một đĩa. Các tuỳ chọn cung cấp trên menu chuột phải có khả năng hiển thị tất cả file đa phương tiện theo thứ tự, mở một thư mục hoặc di chuyển clip yêu thích của bạn.

Nói đến các phần mềm xem phim, nghe nhạc thì trên windows có vô số các chương trình khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn, trong đó phải kể đến KMPlayer được đánh giá cao cả về tính năng lẫn giao diện, nếu các bạn thường xuyên xem phim phụ đề thì KMPlayer quả là lựa chọn tuyệt vời.

torrent video player

Torrent Video Player cung cấp tính năng sửa đổi cài đặt audio và video cụ thể, bạn chỉ cần điều hướng đến menu thích hợp, thay đổi kênh và thiết bị audio hoặc tăng giảm âm lượng.

Thêm vào đó, menu Tools trên ứng dụng Torrent Video Player cho phép thay đổi bộ lọc và hiệu ứng. Bạn có thể chỉnh sửa độ sáng, độ tương phản, hiệu ứng bão hoà, thêm logo cá nhân hoặc lập cấu hình bộ hiệu chỉnh.

Thay vì tải về các phần mềm gây ra nhiều vấn đề với hệ thống, nhiều người đã sử dụng trình phát nhạc Windows Media Player được tích hợp sẵn trên windows, mặc dù giao diện của Windows Media Player không được bắt mắt như nhiều chương trình khác nhưng tính năng của nó thì vẫn được đánh giá tốt.

Nếu bạn muốn truy cập vào danh sách phát và xem các file audio và video có thể điều hướng đến menu View và lựa chọn tuỳ chọn thích hợp.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ VLC Media Player là trình phát video tích hợp khả năng các video từ các trang web đồng thời VLC Media Player cũng hỗ trợ chuyển đổi định dạng các video của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng Torrent Video Player:

 

- Hỗ trợ mở các file torrent trong khi download về máy tính

- Cho phép mở từng file, tải toàn bộ thư mục hoặc chỉ mở file từ một đĩa

- Tính năng sửa đổi cài đặt audio và video cụ thể

- Cho phép thay đổi bộ lọc và hiệu ứng


Liên kết tải về - [37.03MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Torrent Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torrent video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Torrent Video Player 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MPlayer 45/5 Xem phim, video nhiều định dạng
  • MKV Player 4/5 Phần mềm xem Video MKV
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm