download Sondle Screenshot Keylogger 3.0.0.59

Sondle Screenshot Keylogger

 3.0.0.59

Download Sondle Screenshot Keylogger - Giám sát hoạt động máy tính, ngăn chặn truy cập web

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2022

Sondle Screenshot Keylogger là ứng dụng bảo mật cung cấp các tính năng chặn website và ứng dụng, giám sát các thao tác được thực hiện trên bàn phím và ghi lại nhật ký hoạt động trên Clipboard. Sondle Screenshot Keylogger thường được các bậc phụ huynh sử dụng nhằm giám sát máy tính và bảo vệ con cái khỏi các mối đe dọa tiềm ẩn nơi góc tối của mạng Internet.


Sondle Screenshot Keylogger ghi lại nhật ký các hoạt động được thực hiện trên máy tính bao gồm thao tác gõ phím, các hoạt động trên Clipboard, các trang web được duyệt, ảnh chụp màn hình cùng các ứng dụng được sử dụng. Bạn có quyền chọn kích hoạt tất cả các tùy chọn trên Sondle Screenshot Keylogger hoặc chỉ chọn một vài tùy chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Perfect Keylogger cũng là giải pháp thông minh để giám sát máy tính, giúp các phụ huynh theo dõi con em mình khi sử dụng máy tính mà không có mặt mình tại đó, Perfect Keylogger hoạt động ẩn trong hệ thống và rất khó bị phát hiện.


Sondle Screenshot Keylogger
Download Sondle Screenshot Keylogger - Phần mềm Giám sát hoạt động máy tính, ngăn chặn truy cập web

Ngoài ra, Sondle Screenshot Keylogger còn cho phép tạo danh sách đen (Blacklist) gồm các ứng dụng và website bị chặn, các website được đánh giá là độc hại hay các ứng dụng chứa nội dung không lành mạnh. Một tính năng không kém phần quan trọng của Sondle Screenshot Keylogger là khả năng gửi các tập tin nhật ký tới tài khoản Gmail, giúp bạn luôn kịp thời theo dõi các hoạt động diễn ra trên máy tính, tùy chỉnh các shortcut bàn phím ẩn hoặc hiện toàn bộ chương trình.

Ngoài ra, The All Seeing Eye cũng là phần mềm giám sát mạnh mẽ dành riêng cho việc ghi lại các hoạt động duyệt web cá nhân, hỗ trợ tính năng tìm kiếm lại thông tin hay dữ liệu đã từng đọc trên mạng, với The All Seeing Eye, bạn sẽ nắm được toàn bộ quá trình duyệt web của người khác đã thực hiện trên máy tính của mình.

Các tính năng chính của Sondle Screenshot Keylogger:

- Chặn website và ứng dụng.

- Giám sát thao tác trên bàn phím.

- Ghi lại nhật ký hoạt động trên Clipboard.


Liên kết tải về - [5.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sondle Screenshot Keylogger - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sondle Screenshot Keylogger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sondle screenshot keylogger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sondle Screenshot Keylogger 3.0.0.59


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm