download Space Frontier Cho Android

Space Frontier

 Cho Android

Download Space Frontier - Game phóng tên lửa vào không gian

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/04/2020

Space Frontier là tựa game mang tính hành động nhẹ nhàng với nhiệm vụ phóng tên lửa vào không gian, mục tiêu của bạn là để tên lửa đi được một quãng đường xa nhất. Space Frontier sẽ chia các tên lửa của bạn thành nhiều tầng có thể tách bỏ khi hết nhiên liệu, điều quan trọng là bạn cần căn thuật chuẩn thời gian để phóng tên lửa xa nhất có thể.


 

1. Giới thiệu về Space Frontier

Space Frontier được phát triển từ Ketchapp - hãng phát triển game nổi tiếng với nhiều trò chơi cực kỳ sáng tạo và năng động, mang tính giải trí cao, được cộng đồng mạng đón nhận - với nhiệm vụ phóng tên lửa vào không gian, điều quan trọng nhất là căn thời gian chính xác để tên lửa của bạn bay được xa nhất. Space Frontier có gameplay theo cơ chế một chạm khá đơn giản, trong đó tên lửa được chia thành nhiều tầng chứa nhiên liệu đốt cháy để tạo phản lực đưa tên lửa lên cao.

space frontier

Download Space Frontier, Game phóng tên lửa vào không gian trên Android, iPhone

Space Frontier không đơn giản chỉ là chạm và phóng tên lửa, người chơi còn phải để ý xem khi nào nhiên liệu của các tầng trong tên lửa bị cạn để tách tầng đó ra, giảm nhẹ trọng lượng cho tên lửa phóng xa hơn. Với mỗi lần phóng thành công, người chơi sẽ nhận được số tiền vàng nhất định, số tiền đó sẽ được sử dụng để mua thêm tầng hoặc thay kiểu tên lửa mới.

2. Các đặc điểm chính của Space Frontier:

- Game phóng tên lửa trong không gian.
- Gameplay cơ chế 1 chạm.
- Các tầng của tên lửa chứa nhiên liệu.
- Nhận tiền vàng sau mỗi lần phóng thành công.

3. Game liên quan

Catch Up cũng là game thú vị với nhiệm vụ lăn bóng di chuyển trên đường, vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi và thu thập kim cương trên đường đi, mục tiêu của người chơi là Catch Up là di chuyển bóng đi quãng đường xa nhất có thể, kiếm được càng nhiều kim cương càng tốt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Frontier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space frontier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Frontier Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Planet OverlordGame tiêu diệt người ngoài hành tinh trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm