download Missile Dude RPG Cho Android

Missile Dude RPG

 Cho Android

Download Missile Dude RPG - Game diệt ác quỷ bằng tên lửa

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/06/2019

Missile Dude RPG là tựa game hành động thú vị với nội dung và đồ họa khá độc đáo, nhiệm vụ của bạn là giết tất cả ác quỷ bằng tên lửa thần thánh của bạn, khám phá tất cả các cổng quỷ và diệt trùm cuối. Game cung cấp nhiều loại tên lửa có thể nâng cấp trong quá trình chơi, thu thập một số loại vật phẩm và trang bị khác.



Missile Dude RPG là game dành cho những ai thích thể loại hành động với nội dung và cách chơi khá đơn giản: sử dụng các loại tên lửa được cung cấp để tiêu diệt các loại ác quỷ, mở tất cả các chuồng quỷ và diệt trùm cuối. Nhiệm vụ của bạn chỉ cần nhấn vào màn hình cho tên lửa hoạt động, nhằm vào mục tiêu của mình để bắn, download game để giết thời gian của bạn vào những lúc rảnh rỗi, game thực sự là cách để bạn vượt qua sự nhàm chán mỗi ngày của mình nếu không biết làm gì khác.

missile dude rpg

Download Missile Dude RPG, Game diệt ác quỷ bằng tên lửa

Missile Dude RPG cho phép người chơi nâng cấp tên lửa và các đơn vị của mình trong quá trình chơi để tồn tại cho đến phút chót, bởi ác quỷ ngày càng đông và khó tiêu diệt hơn lúc đầu. Đồ họa của game được đánh giá cao từ những người chơi, phong cách nghệ thuật derpy và sự ngẫu nhiên bất ngờ của các màn chơi là điểm thu hút của game.

Nếu yêu thích tựa game dạng Idle thì Idle Coffee Corp sẽ là một trải nghiệm tốt cho bạn, với nội dung mô phỏng việc kinh doanh chuỗi cửa hàng cà phê của riêng bạn, trong Idle Coffee Corp bạn sẽ được trải nghiệm sự thú vị của việc kinh doanh như thuê nhân viên pha chế, thuê quản lý, nâng cấp cửa hàng, tăng lợi nhuận...

Các tính năng chính của Missile Dude RPG:

- Game diệt ác quỷ bằng tên lửa

- Nhiều loại tên lửa để lựa chọn

- Phá cổng quỷ và diệt trùm cuối

- Nhiều yếu tố bất ngờ, đồ họa đẹp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Missile Dude RPG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat missile dude rpg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Missile Dude RPG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm