download SpanishDict Translator Cho Android

SpanishDict Translator

 Cho Android

Download SpanishDict Translator - Ứng dụng dịch, tra từ điển tiếng Tây Ban Nha

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/09/2021

Ứng dụng từ điển tiếng Tây Ban Nha - SpanishDict Translator là một trong những công cụ tra cứu từ vựng cũng như cách chia động từ tương ứng với thì tốt, chính xác và được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường hiện nay. SpanishDict Translator mang tới cho người dùng công cụ tra cứu từ vựng cũng như người đồng hành đáng tin cậy trên con đường trau dồi vốn kiến thức tiếng Tây Ban Nha của mình.


Giới thiệu về SpanishDict Translator

Tây Ban Nha là một trong năm ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới hiện nay bên cạnh tiếng Anh và tiếng Trung Quốc. Chính vì vậy, cơ hội dành cho những người đam mê ngôn ngữ này chưa bao giờ thiếu. Và để có thể nắm bắt tốt nhất những cơ hội đến với mình, việc chuẩn bị cho mình một hành trang đầy đủ là không thể thiếu. SpanishDict Translator cho Android và SpanishDict Translator cho iPhone sẽ trợ giúp bạn trên con đường học ngoại ngữ này.

spanishdict translator

SpanishDict Translator cho Android, iPhone - Ứng dụng dịch, tra từ điển tiếng Tây Ban Nha

Giống với hầu hết các ngôn ngữ Latin khác, tiếng Tây Ban Nha cũng có các thì, thời của động từ và đi kèm với đó là nhiều hình thái từ khác nhau, điều này khiến cho SpanishDict Translator có ích hơn rất nhiều so với các sản phẩm từ điển khác khi mà nó cho phép người dùng tra cứu cách chia động từ phù hợp với từng thời và ngôi chủ ngữ. Và đối với bất kỳ ai, học bất kỳ ngôn ngữ nào, nhu cầu thiết yếu nhất không gì ngoài một trình từ điển đáng tin cậy. 

Các tính năng nổi bật của SpanishDict Translator

- Tra cứu nghĩa từ vựng Tây Ban Nha nhanh chóng, chính xác.
- Có thể dịch ra nhiều ngôn ngữ (yêu cầu kết nối Internet).
- Có bảng chia động từ ở tất cả các thời của động từ.
- Bảng động từ bất quy tắc đầy đủ.
- Cung cấp ví dụ chi tiết cho từng từ được tra cứu.
- Có trình phát âm cho từng vựng tra cứu.

Ứng dụng liên quan

Spanish dictionary cũng là ứng dụng tra từ điển tiếng Tây Ban Nha với kho từ vựng phong phú, tra nhanh, dịch nghĩa chính xác, kèm theo diễn giải chi tiết, bên cạnh đó Spanish dictionary còn hình ảnh đẹp mắt trên màn hình Retina để đảm bảo nội dung sẽ được đọc dễ dàng.


Liên kết tải về - [99M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SpanishDict Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spanishdict translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SpanishDict Translator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm