download Tiny Translator 1.4.6.0

Tiny Translator

 1.4.6.0

Download Tiny Translator - Dịch thuật, chuyển đổi ngoại ngữ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/10/2018

Tiny Translator là ứng dụng kết hợp cơ sở dữ liệu từ Google Translator và Bing Translate, hỗ trợ người dùng dịch lên tới 100 ngoại ngữ mà không cần mở trình duyệt web. Có thể nói, Tiny Translator là công cụ không thể thiếu để xóa tan mọi rào cản ngôn ngữ giữa các quốc gia.


Hỗ trợ 100 ngoại ngữ và khai thác dữ liệu từ hai trong số những dịch vụ dịch thuật mạnh mẽ nhất trên thế giới, Tiny Translator có khả năng xử lý cả những ngôn ngữ ít thông dụng như tiếng Zulu, Scots Gaelic hay Igbo. Do sử dụng code từ các công cụ kể trên, ứng dụng khẳng định tính tin cậy không khác gì khi bạn dùng trình duyệt web.


Tiny Translator
Download Tiny Translator - Phần mềm Dịch thuật, chuyển đổi ngoại ngữ

 

Global Translator cũng là ứng dụng dịch thuật đa ngôn ngữ chính xác và nhanh chóng nhờ tích hợp nhiều bộ từ điển và trình biên dịch trực tuyến, bên cạnh đó Global Translator còn lưu và xuất văn bản đầu ra, sau đó thực hiện gửi văn bản qua địa chỉ email.

Ngoài ưu điểm kể trên, Tiny Translator đồng thời cũng chia sẻ cả tính không chính xác trong các bản dịch tương tự như Google và Bing, ví dụ: ứng dụng không thể dịch các cụm từ ít thông dụng của một ngôn ngữ đặc thù nào đó. Lưu ý rằng những cụm từ phổ biến như "What's up?" luôn được dịch chuẩn nghĩa, chứ không theo kiểu dịch từng từ.

Trong số nhiều ứng dụng dịch thuật hiện nay thì Google dịch được biết đến nhiều hơn cả nhờ được tích hợp ngay trên trình duyệt và người dùng chỉ cần truy cập để tiến hành các công việc, Google dịch cho phép chuyển đổi giữa nhiều ngoại ngữ với tốc độ cao và khá chính xác.

Các tính năng chính của Tiny Translator:

- Hỗ trợ 100 ngoại ngữ.

- Khai thác dữ liệu của Google Translator và Bing Translate.



Liên kết tải về - [23.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tiny Translator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Translator 1.4.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm