download Vietnamese English Dictionary Cho Android

Vietnamese English Dictionary

 Cho Android

Download Vietnamese English Dictionary - Ứng dụng dịch Việt-Anh/Anh-Việt cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/09/2019

Vietnamese English Dictionary là bộ từ điển hoàn hảo với giao diện hiện đại, dễ sử dụng, nội dung chất lượng và phát âm chuẩn cho tiếng Anh, Vietnamese English Dictionary cung cấp tới hơn 750 ngàn từ được cập nhật liên tục, lý tưởng cho những ai cần một từ điển toàn diện để học tiếng Anh.




Vietnamese English Dictionary mang tới cho người dùng hàng ngàn cụm từ tiếng Anh giao tiếp hàng ngày được biên soạn một cách cẩn thận. Từ điển Thành ngữ với 2800 mục từ. Bên cạnh đó là các trò chơi học từ phổ biến cho việc ôn thi TOEIC hay IELTS. Người dùng có thể sử dụng để học tiếng Anh giao tiếp với nhiều chủ đề khác nhau đầy đủ, chi tiết.

vietnamese english dictionary

Tải Vietnamese English Dictionary - Ứng dụng từ điển tiếng Anh cho Android

Ứng dụng từ điển Anh Việt Vietnamese English Dictionary cũng cấp chế độ offline cho phép bạn tìm kiếm các từ mà không cần kết nối mạng. Phát âm âm thanh chuẩn giọng bản ngữ với phát âm và các từ tiếng Anh và tiếng Việt. Ứng dụng hỗ trợ dịch tiếng Anh cho 36 ngôn ngữ khác nhau, lưu các từ vựng yêu thích để ôn tập lại. Đồng thời truy cập lịch sử tra từ để tìm kiếm các từ gần đây.

vietnamese english dictionary 2

Download Vietnamese English Dictionary - Ứng dụng dịch Việt-Anh/Anh-Việt cho di động

Ngoài ra, Vietnamese English Dictionary còn được tích hợp tính năng tìm kiếm thông minh cho phép bạn vừa nhập vừa tìm, liệt kê kết quả. Chưa kể việc hỗ trợ kiểm tra chính tả, tra cứu từ khóa để tìm kiếm các từ ghép và cụm từ.

Bạn tham khảo thêm Longman Dictionary English, ứng dụng từ điển Anh-Anh chuyên nghiệp, tin cậy và miễn phí cho di động, Longman Dictionary English rất hữu ích để tra cứu từ mới khi lướt web hay đọc văn bản tiếng Anh.


Liên kết tải về - [48M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietnamese English Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietnamese english dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietnamese English Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm