download SayHi Translate Cho Android

SayHi Translate

 Cho Android

Download SayHi Translate - Ứng dụng dịch thuật đa ngôn ngữ cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/11/2018

SayHi Translate là ứng dụng biên dịch đa ngôn ngữ với nhiều chức năng dịch thuật cải tiến và chuyên nghiệp, SayHi Translate là một công cụ hữu ích khi bạn đi du lịch và học ngoại ngữ.



SayHi Translate cho Android được coi như một thông dịch viên trên điện thoại hay máy tính bảng. Người dùng có thể nhập nội dung cần dịch bằng micro hỗ trợ tính năng nhận dạng giọng nói hoặc từ bàn phím SayHi sẽ dịch ngôn ngữ nguồn sang ngôn ngữ đích cho bạn ngay lập tức.

sayhi translate

Tải SayHi Translate - Ứng dụng dịch cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

SayHi Translate cho iPhone cũng cho phép người dùng có thể chia sẻ nội dung dịch với bạn bè và người thân thông qua email, tin nhắn văn bản, hay mạng xã hội. Tuy nhiên để sử dụng được chức năng này bạn cần có kết nối internet. Ngoài các ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc, tiếng Nga... SayHi Translate còn hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác của nhiều quốc gia trên thế giới.

Translate Now cũng là ứng dụng dịch thuật được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, đặc biệt Translate Now giúp bạn học từ mới hoặc cụm từ nhằm loại bỏ sắp xếp cú pháp hay sử dụng từ không đúng ngữ cảnh.

sayhi translate 2

Download SayHi Translate - Ứng dụng dịch thuật đa ngôn ngữ cho di động

SayHi Translate được thiết kế với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng. Ngôn ngữ nằm ngay dưới đầu ngón tay của bạn: Nhanh chóng thay đổi ngôn ngữ, chọn giọng nói nam giới hoặc nữ giới và tăng tốc hoặc giảm tốc độ nói. Đây là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn học ngôn ngữ mới, du lịch nước ngoài hoặc trò chuyện với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.

Ngoài ra, nếu bạn cần một công cụ Dịch giọng nói chuyên dụng thì hãy tải về Dịch giọng nói cho các thiết bị di động để dịch các bài phát biểu, các cuộc trò chuyện, học các phát âm ngoại ngữ chuẩn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SayHi Translate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sayhi translate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SayHi Translate Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iTranslate Dịch 3/5 Ứng dụng dịch thuật đa ngôn ngữ trên di động
  • Translate Now 3/5 Ứng dụng dịch thuật hữu ích cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm