download Epicflow Cho Android

Epicflow

 Cho Android

Download Epicflow - Công cụ quản lý đa dự án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/02/2020

Epicflow là phần mềm quản lý dự án giúp các nhà lãnh đạo có thể dễ dàng lập kế hoạch và tập trung các tài nguyên cho các dự án của mình, là nền tảng đi đàu trong việc quản lý đa dự án nhờ sự phân tích dựa trên khoa học và nghiên cứu, thực hiện các tính toán ở tốc độ thời gian thực. Đặc biệt Epicflow còn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc giao tiếp giữa các CEO, nhà quản lý và những người thực thi dự án.


1. Giới thiệu Epicflow

Epicflow là công cụ quản lý dự án mang đến các chức năng cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh nhanh hơn cho doanh nghiệp của bạn. Epicflow sẽ lập kế hoạch cho mỗi dự án để dự đoán các tắc nghẽn và phân bổ tài nguyên của bạn phù hợp hơn trong mỗi giai đoạn, tạo đầu ra cân bằng trong môi trường đa dự án, giám sát tiến độ và hiệu suất của dự án. Epicflow còn giúp người điều hành thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân và nhóm trong việc phát triển dự án.

epicflow

Download Epicflow, Công cụ quản lý đa dự án

Epicflow tích hợp với Jira, MS Project, Orcale Primavera hoặc bất kỳ công cụ nào bạn chọn để cho phép phân phối nhiều dự án nhanh hơn. Công cụ này cũng giúp giải quyết tình trạng quá tải và lên kế hoạch chi phí và để thiết lập các ưu tiên trong các môi trường đa dự án. Epicflow được áp dụng trong nhiều môi trường khác nhau, mang đến sự đơn giản cho việc thực hiện các dự án nhờ cách tiếp cận quản lý dự án từ góc độ nguồn lực sẵn có.

2. Các đặc điểm chính của Epicflow:

- Lập kế hoạch quản lý dự án.
- Giám sát tiến độ và hiệu suất của dự án.
- Phân công nhiệm vụ dự án cho cá nhân và nhóm
- Tập trung tài nguyên và phân bổ chi phí dự án hợp lý.
- Áp dụng cho nhiều môi trường và lĩnh vực.

3. Soft liên quan

Basecamp cũng là công cụ quản lý dự án trên nền tảng trực tuyến, với các tính năng nhức nhở công việc, chia sẻ tập tin, quản lý các sự kiện liên quan, bên cạnh đó Basecamp cũng tạo các báo cáo chuyên sâu và chi tiết, tích hợp email marketing gồm các tính năng chia sẻ các nhiệm vụ cùng tin nhắn đến nhiều người khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epicflow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epicflow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epicflow Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm