download Phần mềm quản lý dự án vtco Mới nhất

Phần mềm quản lý dự án vtco

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý dự án vtco - Theo dõi tiến độ, chi phí dự án

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/07/2018

Nhằm hỗ trợ cho người dùng trong việc quản lý dự án được đồng bộ, khoa học, sát sao, tiết kiệm được thời gian và công sức thì các bạn có thể tham khảo ngay phần mềm quản lý dự án này để ứng dụng cho các công việc của mình. Phần mềm này sẽ giúp cho người sử dụng quản lý toàn bộ một dự án từ khi lên kế hoạch bắt đầu cho đến khi kết thúc.


Việc quản lý dự án hiện nay được xem là một trong những vấn đề rất cấp thiết đối với các đơn vị quản lý dự án. Phần mềm quản lý dự án vtco là một trong những công cụ hỗ trợ người dùng quản lý dự án một cách hiệu quả và năng suất nhất. Qua phần mềm này, các thông tin về dự án như tiến độ công việc, việc thực hiện thi công công việc, thông tin về dự án ra sao đều được cập nhật rất đầy đủ và chi tiết.

phan mem quan ly du an vtco

Download Phần mềm quản lý dự án vtco

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý dự án vtco còn được thiết kế rất hiện đại, chi phí sử dụng thấp và rất thân thiện với người dùng. Các bạn có thể thông qua phần mềm này để quản lý, báo cáo tình hình dự án một cách nhanh chóng mọi lúc mọi nơi. Phần mềm quản lý dự án vtco cũng có rất nhiều tính năng nổi bật, giúp cho các nhà quản lý, cán bộ quản lý dự án đánh giá cao phần mềm này như chức năng quản lý thông tin dự án, quảnlý tiến độ thi công công trình, chức năng bàn giao công việc, quản lý tiến độ thời gian, điều chỉnh nội dung công việc của các thành viên...

Phần mềm quản lý dự án vtco được xem là một trong những công cụ giúp người sử dụng kiểm soát công việc một cách dễ dàng, khoa học và hiệu quả nhất. Bên cạnh phần mềm này, các bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý dự án IBOM.PM cũng là một trong những phần mềm hàng đầu về quản lý dự án, phần mềm quản lý dự án IBOM.PM cung cấp đến người sử dụng các thông tin về công trình, bảng công việc công trình, tiến độ, kiểm soát vật tư, thiết bị của công trình, bản khai khối lượng một cách chi tiết, rõ ràng cho những nhà quản lý.

Nằm trong chức năng quản lý dự án, phần mềm Quản lý dự án SmartCPM cũng được sử dụng bởi rất nhiều các cán bộ của ban quản lý dự án, cán bộ cơ quan chủ đầu tư và ban tư vấn quản lý dự, phần mềmquản lý dự án SmartCPM có các tính năng chính là lập kế hoạch, quản lý tài chính, điều hành, kiểm soát dự án và tích hợp đồng bộ dữ liệu với hệ thống thông tin.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý dự án vtco được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý dự án vtco là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý dự án vtco Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm