download Phần mềm Quản lý dự án SmartCPM Mới nhất

Phần mềm Quản lý dự án SmartCPM

 Mới nhất

Download Phần mềm Quản lý dự án SmartCPM - Lập kế hoạch, theo dõi thực hiện dự án

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/08/2018

Phần mềm quản lý dự án SmartCPM là một trong những phần mềm quản lý dự án hàng đầu hiện nay, được rất nhiều người lựa chọn sử dụng và đánh giá cao. Phần mềm quản lý dự án SmartCPM còn có chức năng hỗ trợ trao đổi thông tin tốt giữa chủ đầu tư và các đơn vị, cơ quan có liên quan trong dự án.


Phần mềm quản lý dự án SmartCPM được thiết kế thích hợp dành cho các đối tượng là cán bộ của các ban quản lý dự án và cán bộ của các cơ quan chủ đầu tư, các bên nhận nhiệm vị tư vấn quản lý dự án. Phần mềm này dùng để quản lý các thông tin của dự án, các bước tiến hành dự án, hỗ trợ trao đổi thông tin một cách dễ dàng, đảm bảo dự án được quản lý tiến hành theo đúng quy định.

Phần mềm quản lý dự án Bee CRM cũng là lựa chọn tốt giúp theo dõi tình hình thực hiện dự án một cách khá chi tiết và sát sao, từ việc phân công nhân sự đến phân bổ chi phí cho từng hạng mục, phần mềm quản lý dự án Bee CRM còn có khả năng cập nhật thông tin nhanh và truy xuất ra các báo cáo khác nhau theo yêu cầu của người dùng.

phan mem quan ly du an smartcpm

Download Phần mềm Quản lý dự án SmartCPM - Lập kế hoạch, theo dõi thực hiện dự án

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý dự án SmartCPM còn tích hợp các công cụ rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, giúp người sử dụng nâng cao chất lượng hiệu quả công việc, giúp các bạn hoàn thành công việc hàng ngày nhanh chóng hơn, tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức.

Phần mềm quản lý dự án SmartCPM có rất nhiều các chức năng nổi bật để người sử dụng có thể lựa chọn phần mềm này hỗ trợ công việc của mình. SmartCPM có chức năng chính là lập kế hoạch toàn bộ cho dự án một cách đơn giản, nhanh chóng và rất khoa học như lập kế hoạch hồ sơ của dự án, tiếp đó là các kế hoạch từng bước thực hiện dự án và cuối cùng là mục tiêu hoàn thiện dự án. Phần mềm này còn hỗ trợ người dùng quản lý và quyết toán các vấn đề về tài chính như quyết toán hợp đồng gói thầu, quản lý tài chính dự án...

Ngoài phần mềm này ra thì hiện nay phần mềm quản lý dự án IBOM.PM cũng đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng vì tính ưu việt và chức năng chính hiện đại của phần mềm này, phần mềm quản lý dự án IBOM.PM giúp người dùng quản lý thông tin về dự án, quản lý tiến độ công trình, bàn giao công việc, thi công...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm Quản lý dự án SmartCPM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý dự án smartcpm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm Quản lý dự án SmartCPM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm