download Phần mềm quản lý dự án và Timesheet FTS Mới nhất

Phần mềm quản lý dự án và Timesheet FTS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý dự án và Timesheet FTS - Quản lý, lập kế hoạch, theo dõi dự án

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/02/2020

Một trong những phần mềm quản lý dự án hàng đầu hiện nay không thể không kể đến phần mềm quản lý dự án và Timesheet FTS với hệ thống quản lý dự án hoàn toàn khép kín và hiện đại. Phần mềm quản lý dự án và Timesheet FTS thích hợp dành cho các công ty cung cấp dịch vụ như công ty tư vấn, công ty luật và kiểm toán.



Khi sử dụng phần mềm quản lý dự án và Timesheet FTS, người sử dụng có thể theo dõi toàn bộ việc thực hiện dự án của mình theo từng bước thực hiện, theo dõi các chi phí phát sinh của dự án một cách đầy đủ và chính xác nhất. Bên cạnh đó, với phần mềm này thì người sử dụng có thể dễ dàng quản lý công nợ, doanh thu của đơn vị mình và tiến hành thanh toán cho các dự án đơn vị mình đang thực hiện một cách nhanh chóng với các thao tác đơn giản.

Hiện có khá nhiều lựa chọn cho các doanh nghiệp trong việc quản lý dự án, chẳng hạn phần mềm Quản lý dự án SmartCPM giúp theo dõi tình hình thực hiện dự án một cách khá chi tiết và sát sao, từ việc phân công nhân sự đến phân bổ chi phí cho từng hạng mục, phần mềm Quản lý dự án SmartCPM còn có khả năng cập nhật thông tin nhanh và truy xuất ra các báo cáo khác nhau theo yêu cầu của người dùng.

phan mem quan ly du an va timesheet fts

Download Phần mềm quản lý dự án và Timesheet FTS

Phần mềm quản lý dự án và Timesheet FTS có 2 chức năng chính đó là quản lý dự án và Timesheet FTS. Về chức năng quản lý dự án thì phần mềm này cho phép người dùng lên kế hoạch, theo dõi và quản lý các dự án kế hoạch, thực hiện các hợp đồng dịch vụ một cách khoa học và chi tiết nhất. Các bạn có thể nắm được các thông tin thực tế của dự án một cách dễ dàng mà vẫn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.

Bên cạnh đó, với chức năng Timesheet FTS thì phần mềm quản lý dự án và Timesheet FTS cho phép các nhân viên của đơn vị quản lý dự án có thể lên kế hoạch các công việc cần làm hàng ngày hoặc theo tuần để dễ dàng thực hiện và làm việc có kế hoạch hơn. Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý doanh nghiệp INFOR ERP TRG với rất nhiều các tính năng nổi bật được tích hợp mà khó có phần mềm nào đáp ứng được, phần mềm quản lý doanh nghiệp INFOR ERP TRG được thiết kế thân thiện với người dùng, tích hợp rất nhiều công nghệ mới nhất và chức năng điện toán đám mây bảo đảm tính ổn định dữ liệu.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý dự án và Timesheet FTS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý dự án và timesheet fts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý dự án và Timesheet FTS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm