download Spider Hero Cho Android

Spider Hero

 Cho Android

Download Spider Hero - Game siêu anh hùng người nhện

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/10/2021

Spider Hero là game hành động với nhân vật chính là siêu anh hùng quen thuộc Spiderman với sứ mệnh ánh bại các băng đảng tội phạm trong thành phố. Game Spider Hero có phong cách chơi dạng IO cổ điển, được kết hợp với các trận đấu sinh tử trong các địa điểm khác nhau của thành phố.


 

1. Giới thiệu về Spider Hero

Spider Hero tái hiện các bối cảnh chống tội phạm giống như những bộ phim điện ảnh với nhân vật chính là siêu anh hùng spiderman. Thành phố đang bị các thế lực tội ác tấn công, tuy nhiên lực lượng cảnh sát hoặc quân đội không thể chống lại các trùm mafia xã hội đen. Tuy nhiên bạn sẽ là siêu anh hùng được ban sức mạnh đặc biệt để chiến đấu với những kẻ côn đồ này, chạm vào nút để bắn vũ khí hoặc thực hiện các cuộc tấn công cận chiến, có thể chọn các vũ khí khác nhau trước khi chiến đấu.

spider hero

Download Spider Hero, Game siêu anh hùng người nhện trên Android

Spider Hero tạo hình nhân vật Spiderman với hành động và biểu cảm chân thực, với mặt nạ và áo giáp siêu anh hùng, sử dụng cả vũ khí nóng (súng đạn) và vũ khí lạnh (lưỡi kiếm sắt hoặc rìu thép), đặc biệt người anh hùng của chúng ta còn có những năng lực như bay và bám tường để tiếp cận kẻ thù. Bạn sẽ có cơ hội trở thành một siêu anh hùng thực sự và giải cứu thành phố New York khỏi tệ nạn tội phạm đang hoành hành.

2. Các đặc điểm chính của Spider Hero:

- Game siêu anh hùng người nhện.
- Sử dụng vũ khí nóng và vũ khí lạnh để chiến đấu.
- Bối cảnh chiến trường đa dạng tại thành phố New York.
- Tạo hình Spider với biểu cảm chân thực.

3. Game liên quan

MARVEL Spider Man Unlimited cũng là game về siêu anh hùng Spider với nội dung chạy bất tận, nhiệm vụ của bạn là điều khiển anh hùng vượt qua hàng rào laser, xe cộ trên đường cao tốc cùng vô số chướng ngại khác, tuy nhiên trong MARVEL Spider Man Unlimited không chỉ có một người nhện mà có rất nhiều người nhện đến từ các chiều không gian khác nhau và sở hữu những năng lực riêng biệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi Game tập gõ 10 ngón "Nhện trốn kẻ thù"
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chơi game tập gõ 10 ngón Nhện trốn kẻ thù giúp nâng cao khả năng phản xạ gõ 10 ngón bằng Tiếng Anh cho người chơi. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu xem, tựa game này có gì thú vị đến vậy nhé.
  • Code Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được nhiều người chơi yêu thích, bạn có thể chơi game trên Android, iOS hoặc trên PC thông qua các trình giả lập, nhập dịp máy chủ mới Bồi Thành ra mắt, nhiều code Thiên Hạ Anh Hùng được phát tặng miễn phí ngươi chơi.
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Code Đấu Trường Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tựa game Đấu Trường Anh Hùng chính thức ra mắt người chơi với nhiều bất ngờ. Một trong số đó phải kể đến Code Đấu Trường Anh Hùng dành tặng người chơi quá đã, bạn có thể tham gia sự kiện để rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn trong kho giftcode giá trị nhé.
  • Nằm mơ thấy nhện, nhện cắn, nhện trắng, vàng, khổng lồ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhện là con vật rất quen thuộc với mọi người nên giấc mơ nằm mơ thấy nhện cắn tay, vàng, đen cắn, mơ thấy rất nhiều nhện ... cũng rất dễ gặp phải. Để giải mã giấc mơ này thì chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Code Anh Hùng Xạ Điêu Gamota
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nhanh tay sở hữu VIP code Anh Hùng Xạ Điêu Gamota thách đấu cùng Taimienphi.vn thôi nào. Đây chính là sự kiện của Gamota giúp người chơi sở hữu code Anh Hùng Xạ Điêu Gamota sử dụng ngay khi game ra mắt.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Khám phá chế độ Arachnophobia dành cho hội sợ nhện trong game sinh tồn Grounded
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game Grounded đến từ Obsidian Entertainment là một trò chơi sinh tồn thú vị thu nhỏ kích thước người chơi. Tuy nhiên, điều này đã làm cho các con nhện trở nên đồ sộ và gây ra vấn đề cho nhiều người. Chính vì thế, chế độ Arachnophobia đã được phát triển để cho phép người chơi mắc chứng sợ nhện có thể trải nghiệm game một cách thoải mái.
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách tạo chữ người nhện Spiderman trong Photoshop
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chắc hẳn ai cũng biết đến anh chàng người nhện Spiderman của Sony và Marvel hợp tác phải không nào. Bạn có muốn sở hữu chữ theo phong cách Spiderman hay không? với hướng dẫn tạo chữ người nhện Spiderman trong Photoshop dưới đây sẽ cho bạn thấy.
  • Full 17 Code Tam Giới Anh Hùng VIP 2023 mới nhất và cách nhập nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trọn bộ 17 code Tam Giới Anh Hùng VIP mới nhất bên dưới sẽ giúp bạn có thêm nhiều Kim Nguyên Bảo, xu Bạc và Vé Triệu Hồi tướng miễn phí. Sử dụng Code game Tam Giới Anh Hùng là điều kiện tiên quyết để người chơi thăng cấp nhanh, có đội hình siêu mạnh vượt qua hàng trăm phó bản đặc sắc không kém phần vui nhộn.
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spider Hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spider hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spider Hero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm