download Power Spider 7.6

Power Spider

 7.6

Download Power Spider - Game hành động nhập vai Spider Man

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/10/2021

Power Spider là tựa game dành cho những ai yêu thích nhân vật người nhện trên màn ảnh, trong Power Spider, bạn sẽ được nhập vai spider man thực hiện các pha hành động tiêu diệt bọn tội phạm mang lại sự bình yên cho nhân loại.


Game hành động Power Spider là phiên bản ăn theo loạt game người nhện nổi tiếng, nhằm mục đích mang tới niềm vui, phương tiện xả stress sảng khoái trên nền tảng mobile. Tham gia trò chơi, bạn sẽ thấy quen thuộc với nhiều nhân vật hoặc tài sản bởi chúng đã được chuyển đổi, chỉnh sửa và sử dụng theo cách hài hước.

power spider

Tải Power Spider - Game người nhện cho điện thoại Android

Power Spider có cốt truyện kể về một sĩ quan cảnh sát Chris Anderson - người cần cắn một con nhện để chữa bệnh phóng xạ. Anh ấy đã biết một chút về con nhện bị đóng băng suốt nhiều năm. Các nhà khoa học đã tiết lộ bí mật cho Chris rằng trước khi đóng băng, con nhện này đã cắn võ sư huyền thoại nổi tiếng nhất thế giới là Zeus Leeroy.

power spider 2

Download Power Spider - Game hành động nhập vai Spider Man

Chris đã được thừa hưởng tất cả năng lực của Zeus. Thêm vào đó nhờ am hiểu sâu về khoa học, anh đã thiết kế bộ vest đặc biệt mang tên Power Spider để có thể trả thù bọn tội phạm khiến anh bị nhiễm căn bệnh phóng xạ đau đớn. Giờ định mệnh của Chris là mang công lý, bình yên trở lại thành phố.

Bạn tham khảo thêm Kindergarten, tựa game mà mới nghe qua nhiều người sẽ nghĩ ngay đến trò chơi quản lý trường mầm non vui nhộn và thú vị, tuy nhiên Kindergarten lại là 1 cuộc chiến đẫm máu và kịch tính diễn ra ở trường mầm non.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power Spider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power spider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm