download Splash Wars Cho Android

Splash Wars

 Cho Android

Download Splash Wars - Cuộc chiến tế bào trong không gian

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/03/2020

Splash Wars là game chiến lược đánh chiếm không gian vô cùng thú vị nơi bạn phải sử dụng kỹ năng của mình để thu phục các tế bào của đối thủ, chiếm tất cả các khu vực và biến nó thành của mình. Splash Wars mang đến hàng trăm cấp độ cùng các đối thủ khác, dễ chơi nhưng khó làm chủ, để trở thành nhà vô địch, hãy thể hiện chiến thuật và tài năng của mình.

 

1. Giới thiệu về Splash Wars

Splash Wars mô phỏng những trận chiến đánh chiếm không gian giữa các tế bào, nơi những tế bào mạnh sẽ đánh bại các tế bào yếu và lan toản ánh sáng của nền văn minh của bạn trên khắp vũ trụ. Nhiệm vụ của người chơi khá đơn giản: vẽ một dòng từ ô của bạn để bắt đầu chiếm các ô tế bào tiếp theo, các tế bào này sẽ tiếp tục được sản xuất và phóng tự động tại lõi tế bào của kẻ thù, làm tăng số lượng của mình, giành chiến thằng bằng trí thông minh và đầu óc sắc bén.

splash wars

Download Splash Wars, Cuộc chiến tế bào trong không gian trên Android, iPhone

Splash Wars yêu cầu người chơi chiến đấu với tối đa 5 đối thủ ở một cấp độ, có hơn 300 cấp độ để chinh phục, tập trung sắc bén để làm chủ chiến trường, chỉ cần một sai lầm cũng dẫn đến cái chết. Hàng trình chơi game là những trải nghiệm hồi hộp và căng thẳng, quét kẻ thù của bạn và chinh phục các tế bào của họ từ hành tinh này sang hành tinh khác trong thiên hà.

2. Các đặc điểm chính của Splash Wars:

- Cuộc chiến các tế bào trong không gian.
- Chiến đấu với tối đa 5 đối thủ ở một cấp độ.
- Hơn 300 cấp độ để chinh phục.
- Đánh chiếm các khu vực trong thiên hà.

3. Game liên quan

Còn Kubik là tựa game trí tuệ với nhiệm vụ xếp các khối hình 3D theo một cấu trúc mẫu cho trước bằng việc di chuyển và xoay các khối vuông để chúng rơi đúng vị trí, cùng với việc xếp khối thì trong game Kubik người chơi còn phải thu thập đá quý để mở khóa 17 hành tinh low-poly nghệ thuật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • GiftCode game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi bước chân vào những cuộc chiến đấu để bảo vệ vùng đất Đế quốc Ottoman, bạn đọc và game thủ đừng quên nhận GiftCode game Days of Empire miễn phí thông qua các sự kiện Event của NPH Onemt.
  • Cách tải và chơi game Sparta War of Empires
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sparta War of Empires - Tựa game chiến thuật mới nhất do Plarium chính thức phát triển và phát hành tại nhiều trị trường quốc tế, tại đây người chơi chiêu mộ những chiến binh Sparta tinh nhuệ, chinh phục Châu Âu ... Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game Sparta War of Empires đơn giản nhất.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính PC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiker Games mang đến một trải nghiệm đặc sắc với game 7554, trò chơi bắn súng tái hiện cuộc chiến Điện Biên Phủ của Việt Nam chống Pháp. Dưới đây là cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính, người chơi sẽ được hóa thân vào vai những chiến binh dũng cảm, chiến đấu để bảo vệ tổ quốc và hoàn thành các nhiệm vụ cam go.

  • Hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    GrandChase là tựa game nhập vai gacha đơn giản mà hấp dẫn, nơi bạn xây dựng, nâng cấp và tùy chỉnh 1 team 4 anh hùng và chiến đấu chống lại kẻ thù trong các cuộc chiến kịch tính. Trước khi bước chân thế giới GrandChase, bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới sau đây để sẵn sàng cho mọi thử thách.
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Alice Gear Aegis - Game anime Nhật Bản chính thức mở tải
    Nhập vai vào những nữ điệp viên game thủ sẽ sử dụng những loại súng trong Alice Gear Aegis để chiến đấu. Bên cạnh chiến đấu với AI, bạn còn có thể khiêu chiến với những người cùng chơi khác trong
  • Dolls Order - Game đấu chiến búp bê siêu dễ thương đến từ Nhật Bản
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là một game thuộc thể loại manga Dolls Order hấp dẫn người chơi không chỉ ở tạo hình nhân vật đẹp mắt mà cuộc chiến giữa những chiến binh cũng cam go, đầy gay cấn.
  • Mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Infinite Lagrange là tựa game chiến thuật mới nhất đến từ nhà phát triển/phát hành NetEase. Tại đây, bạn sẽ dẫn dắt hạm đội tàu chiến của mình trong cuộc chiến chống lại các lực lượng đối thủ để giành quyền kiểm soát hệ thống Lagrange ngoài không gian. Để nắm chắc phần thắng, bạn hãy bỏ túi các mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Splash Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat splash wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Splash Wars Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm