download Splice Machine Mới nhất

Splice Machine

 Mới nhất

Download Splice Machine - Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ SQL

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/10/2020

Splice Machine là một hệ quản trị cơ sỡ dữ liệu quan hệ SQL (SQL RDBMS) với các giao dịch ACID (ACID Transaction), đồng thời cũng là công cụ phân tích dữ liệu trong bộ nhớ và học máy trong cơ sở dữ liệu kết hợp lại với nhau, dành cho các nhà phát triển và kiến ​​trúc sư tạo ra một nền tảng để xây dựng các ứng dụng cấp doanh nghiệp trong thời gian thực.


1. Giới thiệu chung về Splice Machine

Splice Machine là một cơ sở dữ liệu SQL có thể mở rộng, cho phép các công ty hiện đại hóa các ứng dụng và tùy chỉnh ứng dụng của họ trở nên nhanh hơn, giàu dữ liệu hơn và thông minh hơn. Không giống như các nền tảng Big Data khác cung cấp khả năng phân tích dữ liệu hàng loạt offline, Splice Machine hỗ trợ các ứng dụng thông minh được sử dụng đan xen trong quy trình hoạt động của công ty. Nó kết hợp giữa SQL RDBMS, kho dữ liệu và học máy trong một nền tảng duy nhất.

splice-machine

Download Splice Machine - Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ SQL

Splice Machine được xây dựng dựa trên các nền tảng xử lý dữ liệu phân tán Apache Hadoop, HBase và Spark phổ biến. Các công ty trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ, sản xuất và Logistic triển khai Splice Machine để cải thiện hiệu quả hoạt động, loại bỏ chi phí không cần thiết và cung cấp dịch vụ cao cấp. Cơ sở dữ liệu Splice Machine có thể được triển khai tại chỗ hoặc dưới dạng dịch vụ đám mây được quản lý hoàn toàn.

2. Tính năng chính của Splice Machine

- Splice Machine tự động phân đoạn lưu trữ dựa trên dòng dữ liệu (Row-based) giữa các máy chủ trong khu vực để xử lý giao dịch trực tuyến (OLTP) có độ trễ thấp.

- Tạo, triển khai và quản lý các mô hình ML ở mọi quy mô.

- Hỗ trợ ACID đầy đủ với hiệu suất cao ở mọi quy mô.

3. Phần mềm liên quan

Plotly cũng là công cụ phân tích và trực quan hóa dữ liệu với khả năng xử lý khối lượng dữ liệu không giới hạn, trên nền tảng Plotly dữ liệu được sao lưu và lưu vào tài khoản của người dùng để lưu trữ và phân tích, đồng thời tích hợp liền mạch với các dịch vụ khác để tự động tạo ra các biểu đồ tốt hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Splice Machine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat splice machine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Splice Machine Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Apache Spark 3/5 Công cụ phân tích Big Data
  • Skytree 3/5 Công cụ phân tích dữ liệu khối lượng lớn
  • XplentyPhân tích, chia sẻ dữ liệu dựa trên đám mây
  • PlotlyCông cụ phân tích và trực quan hóa dữ liệu
  • TalendPhần mềm phân tích và xử lý dữ liệu
  • LumifyPhân tích và trực quan hóa hệ thống Big Data
  • Microsoft HDInsightDịch vụ phân tích dữ liệu mã nguồn mở
  • Apache SAMOANền tảng mã nguồn mở để khai phá các luồng dữ liệu
  • SAGA PortablePhân tích dữ liệu địa lý
  • KML GeneratorPhân tích dữ liệu GPS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm