download SplitCam  10.6.25

SplitCam

  10.6.25

Download SplitCam - Tạo hiệu ứng cho webcam

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/09/2022

SplitCam là phần mềm độc đáo với khả năng tạo ra các hiệu ứng sinh động và hấp dẫn cho webcam của bạn, với nhiều tính năng độc đáo như cung cấp nhiều hiệu ứng đặc sắc trên webcam, chia tách video để sử dụng trong nhiều chương trình khác nhau, phát video với chất lượng HD và bạn có thể lựa chọn từng đoạn video để thu và lưu chúng vào máy tính, với công cụ này bạn có thể sử dụng cho các ứng dụng chat, gọi video trực tuyến để chia sẻ cảm xúc cùng bạn bè.


Khi thực hiện các cuộc gọi video webcam của bạn sẽ được hiện ra để đối phương có thể nhìn thấy, hệ điều hành Windows chỉ hỗ trợ xem video của webcam ở chế độ bình thường, tuy nhiên nếu bạn muốn một chút thay đổi, tạo ra luồng khí mới khi trò chuyện cùng bạn bè, thay đổi khuôn mặt của mình trong các webcam bạn có thể sử dụng phần mềm SplitCam.

CyberLink YouCam là phần mềm nổi tiếng trong việc cung cấp các hiệu ứng cho webcam được biết đến từ lâu. Bạn có thể sử dụng CyberLink YouCam để so sánh với SplitCam xem chương trình nào có hiệu ứng tốt hơn.

SplitCam cung cấp nhiều hiệu ứng độc đáo và lạ mắt trên webcam của bạn, nó hỗ trợ sử dụng trong các ứng dụng chat, gọi điện thoại video chỉ cần bật phần mềm lên và lựa chọn hiệu ứng mà bạn thích phần mềm hỗ trợ nhiều ứng dụng chat như Yahoo Messenger, MSN Messenger, Skype, Camfrog, AOL AIM, PalTalk…

Ngoài khả năng tạo ra các hiệu ứng trên webcam đang truyền trực tuyến phần mềm SplitCam còn có khả năng ghi lại các video đó mà không cần sử dụng thêm phần mềm quay video, bạn có thể lưu chúng vào máy tính hoặc tải lên trang web youtube hay các trang web khác chỉ trong thời gian ngắn.

WebCamMax cũng là ứng dụng hỗ trợ chèn hiệu ứng webcam trong nhiều phần mềm chat khác nhau.WebCamMax cung cấp những hiệu ứng lạ, hiếm có mà nhiều công cụ khác không có.

SplitCam thực hiện chia tách video để sử dụng trong nhiều chương trình và ứng dụng khác nhau, nó hỗ trợ bạn sử dụng nhiều hiệu ứng với nhiều chương trình mỗi chương trình có một hiệu ứng đặc biệt và hoạt động riêng biệt, phần mềm hỗ trợ nhiều hoạt động với video khác nhau như thu tập tin video, webcam, trình chiếu hay quay video màn hình.

Ngoài các hiệu ứng cho video thông thường phần mềm SplitCam còn tạo ra các hiệu ứng 3D sinh động cho webcam của bạn, với những hình ảnh chuyển động chân thực nhất người dùng có thể lựa chọn và sử dụng chúng để tăng thêm sự hấp dẫn cho các video, webcam của mình.

Những tính năng chính của SplitCam:

- Tạo ra hiệu ứng cho webcam, video

- Cung cấp nhiều hiệu ứng độc đáo, kể cả hiệu ứng 3D

- Chia tách video để sử dụng với nhiều chương trình

- Sử dụng cho các ứng dụng chat như skype, yahoo, messeger…

- Phát video với nhiều chất lượng khác nhau

- Tải video lên các trang web chia sẻ video trực tuyến



Liên kết tải về - [96.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SplitCam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat splitcam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WebCamMax 3/5 Hiệu ứng sinh động vui nhộn cho webcam
  • ShineCam Pro 3/5 Chèn hiệu ứng cho Webcam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm