download Star Chef Cho Android

Star Chef

 Cho Android

Download Star Chef - Game mô phỏng nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2019

Star Chef là tựa game mô phỏng nấu ăn miễn phí cho di động đã thu hút được hàng chục triệu lượt tải trên khắp thế giới, nếu bạn là người yêu thích thực phẩm và các công thức nấu ăn thì khó có thể bỏ qua Star Chef, nơi tôn vinh những hương vị thơm ngon.




Star Chef là tựa game mô phỏng nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng khá gây nghiện, nơi người chơi được thể hiện kỹ năng nấu ăn tuyệt vời của mình. Điều hành nhà hàng của riêng bạn, phục vụ những mong muốn bất tận của khách hàng thông qua thực đơn hàng trăm món ăn nổi tiếng trên khắp thế giới. Hãy cố gắng để đưa địa điểm ăn uống này trở nên nổi tiếng nhất có thể.

star chef

 

Tải Star Chef cho Android - Game quản lý nhà hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mới đầu khi tham gia game nhà hàng Star Chef, bạn sẽ chỉ là một đầu bếp nghiệp dư. Sau một khoảng thời gian làm quen với các loại thực phẩm, công thức chế biến món ăn, bạn sẽ dần trở thành đầu bếp chuyên nghiệp. Và khi đã trở thành một siêu đầu bếp, bạn sẽ bắt đầu xây dựng nhà hàng đẳng cấp cho riêng mình và tọa lạc tại vị trí đắc địa trong thành phố.

star chef 2

Download Star Chef cho iPhone - Game mô phỏng nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng

Người chơi Star Chef có thể sử dụng gu thẩm mỹ và tài thiết kế của bạn để trang trí nhà hàng sang trọng xứng với đẳng cấp 5 sao. Bên cạnh đó, nếu cần những thực phẩm tươi ngon để chế biến món ăn, bạn có thể trồng hoa màu, rau củ ngay trong khu vườn của mình để cung cấp cho nhà hàng. Đừng quên xây dựng mạng lưới đầu bếp với những người bạn trong nghề, cùng nhau trao đổi các món ăn và thành phần, giúp họ nấu nướng và thu hoạch hoa màu...

Bạn tham khảo thêm Cooking Stand Restaurant, đây cũng là tựa game quản lý nhà hàng hấp dẫn, rất được yêu thích trên di động, đến với Cooking Stand Restaurant bạn sẽ vào vai một cô chủ nhỏ xinh đẹp của tiệm ăn và cố gắng phát triển công việc nhà hàng để kiếm được thật nhiều tiền và mua thêm các cửa hàng mới.


Liên kết tải về - [73,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Chef được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star chef là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Chef Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beach Restaurant 3/5 Game mô phỏng quản lý nhà hàng cho PC
  • Cooking Talent 3/5 Game mô phỏng quản lý nhà hàng cực thú vị cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm