download Stop Resetting My Apps  1.9.1.0

Stop Resetting My Apps

  1.9.1.0

Download Stop Resetting My Apps - Ngăn chặn reset ứng dụng trên windows 10

Thu Hà  cập nhật: 19/07/2022

Stop Resetting My Apps là công cụ được thiết kế để ngăn ngừa những sự cố thường gặp trên Windows 10, cụ thể là ngăn reset ứng dụng mặc định một cách ngẫu nhiên hoặc định kỳ sau khi cập nhật. Chương trình có dạng di động, không cần cài đặt, chỉ cần download về máy và sử dụng.


Một phần quan trọng trong giao diện của Stop Resetting My Apps cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về vai trò và cách sử dụng chương trình. Như dự kiến, mục đích của Stop Resetting My Apps là ngăn chặn ứng dụng cài lại cấu hình, bạn chỉ cần đánh dấu ứng dụng và áp dụng thay đổi tự động.

Bên cạnh việc chặn reset ứng dụng thì việc tắt các ứng dụng chạy ngầm trên win 10 cũng được nhiều người dùng quan tâm nhằm tăng tốc khởi động cho hệ điều hành, bạn xem hướng dẫn về tắt ứng dụng chạy ngầm trên win 10 trên mục thủ thuật của chúng tôi.

Stop Resetting My Apps chủ yếu tập trung vào tiện ích chính trên hệ điều hành Windows 10, trong đó có Microsoft Edge, Mail, Photos, Movies & TV, Groove Music và 3D Builder, nếu máy tính của bạn đang cài đặt windows 10 thì nên kết hợp với chương trình này để bảo vệ ứng dụng tốt hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng Stop Resetting My Apps:

- Chương trình dạng di động

- Ngăn ngừa những sự cố thường gặp trên Windows 10

- Ngăn reset ứng dụng mặc định

- Chủ yếu tập trung vào tiện ích chính trên Windows 10



Liên kết tải về - [340 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stop Resetting My Apps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stop resetting my apps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stop Resetting My Apps 1.9.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm