download Alarm Clock Plus Cho Android

Alarm Clock Plus

 Cho Android

Download Alarm Clock Plus - Ứng dụng đồng hồ báo thức đa năng cho di động

Thu Hà  cập nhật: 16/09/2019

Alarm Clock Plus là ứng dụng đồng hồ báo thức miễn phí dành cho mobile cung cấp nhiều tính năng hữu ích giúp bạn có một giấc ngủ khỏe mạnh, với Alarm Clock Plus, bạn có thể thiết lập âm báo thức dưới dạng nhạc tăng giảm dễ chịu, cài đặt thời lượng tăng giảm khi phát âm báo.




Alarm Clock Plus được phát triển dựa trên ý tưởng khởi nguồn từ việc người dùng thường gặp khó khăn trong việc thức dậy vào mỗi buổi sáng. Nhà phát hành muốn tạo ra một chiếc đồng hồ báo thức đơn giản nhưng đẹp mắt để giúp bạn chào ngày mới với tâm trạng vui vẻ và tinh thần sảng khoái nhất. Mục tiêu của ứng dụng báo thức này là hiện đại hóa tính năng đồng hồ báo thức trên các thiết bị di động.

alarm clock plus

Tải Alarm Clock Plus - Ứng dụng đồng hồ báo thức cho điện thoại Android

Mặc dù thiết bị di động nào cũng hỗ trợ tính năng đồng hồ báo thức mặc định nhưng việc cài đặt những ứng dụng như Alarm Clock Plus không bao giờ thừa. Tiện ích sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ về tính năng báo thức, giúp bạn dễ dàng tỉnh dậy mỗi sáng với tinh thần sảng khoái và tâm trạng vui vẻ. Âm báo thức lớn dần, hỗ trợ báo thức bằng những bản nhạc yêu thích, thiết lập báo thức lặp lại cho các ngày trong tuần tùy vào lịch sinh hoạt cá nhân... tất cả những tùy chọn này đã tạo ra một công cụ báo thức Alarm Clock Plus thông minh không thể thiếu trên thiết bị của bạn.

alarm clock plus 2

Download Alarm Clock Plus - Ứng dụng đồng hồ báo thức đa năng cho di động

Timely Alarm Clock cũng là ứng dụng đồng hồ báo thức mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo, Timely Alarm Clock nổi bật với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng giúp đánh thức bạn thức dậy với tinh thần sảng khoái nhất.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alarm Clock Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alarm clock plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alarm Clock Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm