download Adblocker Browser Cho Android

Adblocker Browser

 Cho Android

Download Adblocker Browser - Trình duyệt web nhanh cho di động

Thu Hà  cập nhật: 10/09/2019

Adblocker Browser là trình duyệt chặn quảng cáo hiệu quả dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android, bên cạnh đó, Adblocker Browser còn cung cấp cho người dùng đầy đủ những tính năng của một trình duyệt web thông thường, giúp tiết kiệm dữ liệu mạng.




Adblocker Browser mang đến cho người dùng trải nghiệm duyệt web mà không có quảng cáo để bạn xem được nhiều hơn những thông tin thực sự quan trọng. Nó giống với Adblock, giúp chặn quảng cáo, banner, quảng cáo video và pop-up. Đồng thời không cho nhà quảng cáo theo dõi hành vi của bạn, giúp tiết kiệm pin và dung lượng dữ liệu.

adblocker browser

Tải Adblocker Browser - Trình duyệt chặn quảng cáo cho Android

Adblocker Browser giúp chặn mọi quảng cáo gây phiền toái cũng như chặn cookie quảng cáo từ bên thứ 3. Đưa ra cảnh báo cho người dùng trong trường hợp có phần mềm độc hại và phần mềm quảng cáo, cho phép bạn duyệt web mượt mà và sử dụng dữ liệu ở mức tối ưu nhất.

adblocker browser 2

Download Adblocker Browser - Trình duyệt web nhanh cho di động

Tính năng chặn quảng cáo thông minh được tích hợp trên trình duyệt web Adblocker Browser sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng quảng cáo xuất hiện khi đang lướt web, đọc báo, nghe nhạc hay chơi game. Adblocker Browser chạy khá ổn định, mượt trên hầu hết thiết bị điện thoại cũng như máy tính bảng.

Ngoài ra, nếu đang tìm một ứng dụng giúp quản lý công việc một cách hiệu quả thì MyXteam là một gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn, với MyXteam tất cả công việc của bạn được tổ chức gọn gàng ngăn nắp và trực quan giúp tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adblocker Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adblocker browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adblocker Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm