download Via Browser Cho Android

Via Browser

 Cho Android

Download Via Browser - Trình duyệt web nhanh, nhẹ cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 26/11/2019

Via Browser là trình duyệt web dành cho mobile với khả năng tải trang và xử lý nhanh chóng. Via Browser cũng có dung lượng rất nhỏ phù hợp với cả nhiều dòng điện thoại, máy tính bảng Android có cấu hình thấp.




Giới thiệu Via Browser:

Via Browser mang tới cho người dùng trải nghiệm lướt web với tốc độ tải nhanh và trình chặn quảng cáo adblock mạnh mẽ. Trình duyệt được thiết kế với dung lượng nhỏ gọn giúp thiết bị của bạn hoạt động ổn định và vô cùng mượt mà. Hơn nữa, khả năng tải hình ảnh thông minh và trình chặn quảng cáo giúp giảm việc sử dụng dữ liệu di động một cách tối đa.

via browser

Download Via Browser - Trình duyệt web nhanh, nhẹ cho điện thoại Android

Via Browser là trình duyệt gọn nhẹ, nhiều tính năng phong phú và đáng tin cậy, có thể thay thế các trình duyệt thông thường của bạn. Với mức nén dữ liệu tuyệt vời, nó sẽ giúp bạn duyệt web nhanh và mượt mà hơn. Hãy tải Via Browser và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà nó đem lại.

Các tính năng chính của Via Browser:

- Dung lượng nhỏ gọn.

- Tiết kiệm dữ liệu

- Chặn quảng cáo.

- Độ bảo mật cao.

- Chế độ ban đêm.

Ứng dụng liên quan:

Nhắc tới trình duyệt có tốc độ xử lý nhanh không thể không nhắc tới Google Chrome, trong một thời gian dài Google Chrome được coi là trình duyệt tốt nhất cả cho phiên bản PC lẫn di động.


Liên kết tải về - [892k]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Via Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat via browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Via Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm