download Mario Forever Galaxy 1.8

Mario Forever Galaxy

 1.8

Download Mario Forever Galaxy - Game nhập vai mario giải cứu công chúa

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/10/2017

Mario Forever Galaxy là trò chơi điện tử có yếu tố nhập vai phát triển từ game Mario cổ điển. Trong game, người thợ sửa ống nước nổi tiếng sẽ bắt đầu cuộc hành trình vào không gian vũ trụ trên chiếc tàu yêu thích để đánh bại Bowser và tay sai của ông ta.


Để bắt đầu chơi game Mario Forever Galaxy, người chơi sẽ lựa chọn một hero để nhập vai, khởi động tàu vũ trụ và tiến vào không gian, ngoài game Mario, bạn có thể nhập vài vào nhân vật khác như Luigi, Kinopio và Samus Aran, mỗi hero sẽ có một con tàu riêng với những ưu thế và bất lợi riêng.

 


Mario Forever Galaxy
Download Mario Forever Galaxy - chơi game Mario

Game Mario Forever Galaxy bắt đầu với một hướng dẫn đơn giản, trong đó chỉ ra cho người chơi thấy cách mọi thứ hoạt động, cách bắn súng, cái cần bắn và đồ vật cần thu thập. Trên đường bay vào vũ trụ, người chơi được phép sử dụng bản đồ đã cho bao gồm nhiều nút, mỗi nút sẽ đưa đến một nhiệm vụ.

Trong Mario Forever Galaxy, Bowser và tay sai của hắn đã bắt cóc công chúa và Mario hoặc một trong những người bạn của anh ta (nhân vật do người chơi lựa chọn) sẽ giải cứu công chúa.

Game Mario có khá nhiều phiên bản khác nhau, chẳng hạn Super Mario Bros cũng được khá nhiều người lựa chọn, nhiệm vụ của bạn trong Super Mario Bros là điều khiển những nhân vật này đi qua vương quốc nấm để cứu công chúa khỏi thế lực xấu xa.

Những tính năng chính của game Mario Forever Galaxy:

- Thể loại game bắn súng có yếu tố nhập vai

- Người chơi sẽ lựa chọn một hero để nhập vai, khởi động tàu vũ trụ và tiến vào không gian

- Mục đích của người chơi là đánh bại Bowser và tay sai của ông ta để giải cứu công chúa.

- Cung cấp hệ thống nâng cấp tàu


Liên kết tải về - [29.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mario Forever Galaxy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mario Forever Galaxy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mario forever galaxy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mario Forever Galaxy 1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm