download Super Sound Cho Android

Super Sound

 Cho Android

Download Super Sound - Trình chỉnh sửa âm thanh mạnh mẽ trên Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2020

Super Sound là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh hỗ trợ chỉnh sửa các tập tin âm thanh ở nhiều định dạng khác nhau cùng các chức năng trộn, cắt, thay đổi giọng nói...Bên cạnh đó Super Sound còn cung cấp một số tính năng xử lý video, trích xuất âm thanh từ các file video để lưu trên thiết bị.


 

1. Giới thiệu về Super Sound

Super Sound hỗ trợ chỉnh sửa âm thanh, cắt, ghép, trộn, thay đổi giọng nói, chuyển đổi định dạng âm thanh theo ý muốn của bạn, bạn còn có thể thay đổi tốc độ âm thanh của các tập tin nhạc. Ứng dụng cho phép tùy chỉnh phạm vi cắt âm thanh và nhanh chóng cắt bằng một cú chạm duy nhất, kết hộ hai hoặc nhiều tập tin nhạc thành một để dễ dàng lưu trữ và chia sẻ, hay dễ dàng chuyển đổi định dạng âm thanh sang định dạng khác để phát tên các chương trình khác nhau.

super sound

Download Super Sound, Trình chỉnh sửa âm thanh mạnh mẽ trên Android

Super Sound cũng có các tính năng xử lý video, chuyển đổi các kênh âm thanh, cắt các clip nhạc bạn muốn một cách nhanh chóng và hoàn toàn tự động. Một số công nghệ thay đổi âm thanh làm cho âm thanh của bạn trở nên sắc nét hơn, tính năng chèn âm thanh vào các bản nhạc để tạo ra những bản hòa phối tuyệt vời. Bên cạnh đó là các hiệu ứng để làm cho các tập tin nhạc của bạn trở nên sinh động hấp dẫn hơn.

2. Các đặc điểm chính của Super Sound:

- Trộn âm thanh, thay đổi giọng nói.
- Thay đổi tốc độ phát âm thanh.
- Cắt âm thanh nhanh chóng và tự động.
- Kết hợp hai hoặc nhiều tệp nhạc thành một.
- Trích xuất âm thanh từ video.

3. App liên quan

Wavosaur cũng là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh trên nền tảng máy tính, cho phép xử lý nhiều định dạng âm thanh khác nhau, với các tính năng cắt, sao chép, dán, trộn, chuẩn hóa, fade in/out, thay đổi âm lượng, loại bỏ âm thanh... ngoài ra Wavosaur còn có các tính năng nâng cao như công cụ phân tích 2D và 3D phổ tần số, công cụ thống kê, siêu âm, ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Âm thanh Win 10 bị rè xử lý như nào?
    Nếu như bạn đang gặp phải tình trạng âm thanh Win 10 bị rè, tiếng không được trong và thường có những âm kêu rất lớn thì bài viết dưới đây Taimienphi sẽ trả lời những thắc mắc này cũng như chia sẻ
  • Xử lý hay sử lý đúng chính tả tiếng Việt?
    "S" và 'x", "L" và "n" là các âm rất khó phân biệt khi sử dụng tiếng Việt để nói, viết, diễn đạt ý. Điển hình trong đó phải kể đến cặp từ dễ gây nhầm lẫn như xử lý và sử lý. Bài viết dưới đây,
  • Thay đổi tên Chip trên máy tính của bạn
    Ngày nay, khi công nghệ phát triển, người ta có thể thay đổi hoặc làm giả gần như bất kể thứ gì. Máy tính, hay Chip (bộ vi xử lý) của máy tính cũng không phải bộ phận ngoại lệ. Trong bài viết dưới
  • Thay đổi âm thanh mặc định của Skype
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giống như các chương trình chat khác, Skype hỗ trợ phát ra âm thanh khi có một sự kiện nào đó trên tài khoản của bạn chẳng hạn như có một tin nhắn mới, một cuộc gọi mới.... Khi mới cài đặt chương trình các âm thanh này sẽ để ở dạng mặc định. Và bạn có thể tùy chỉnh âm thanh mặc định này trong Skype.
  • Paint.NET 4.2.10 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Paint.NET là công cụ chỉnh sửa ảnh vô cùng nổi tiếng cho người dùng Windows, chương trình Paint.NET dễ sử dụng và có nhiều chức năng xử lý ảnh hữu ích, giúp năng cao hình ảnh mà không làm giảm chất lượng của nó, phiên bản 4.2.10 mới nhất đi kèm với một số thay đổi đáng chú ý như sau.
  • Bản cập nhật FxSound Enhancer 13.028
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Phần mềm FxSound Enhancer hỗ trợ tăng chất lượng âm thanh, có thiết kế phù hợp với tất cả hệ thống âm thanh trên máy tính, nó sử dụng xử lý cấp cao nhất để mang lại âm lượng lớn hơn và chất lượng hơn, nhà sản xuất vừa phát hành phiên bản FxSound Enhancer 13.028 nhưng chưa cung cấp thông tin thay đổi về bản cập nhật.
  • Các cách xử lý cột trong Word hay gặp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trình bày bố cục văn bản word ở dạng cột sẽ giúp cho văn bản thêm phần trực quan, sinh động, thu hút được người xem. Tuy nhiên, trong quá trình tạo cột, bạn gặp phải một số vấn đề. Vậy hãy tham khảo cách xử lý cột trong Word hay gặp dưới đây để khắc phục nhanh chóng, dễ dàng.
  • Top phần mềm chỉnh âm cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Nếu bạn là một người đam mê âm nhạc hoặc đơn giản chỉ muốn thay đổi cài đặt âm thanh trên Windows 10 thì bạn nên tìm một phần mềm chỉnh âm. Các phần mềm này có khả năng thay đổi chất lượng âm thanh để đem lại cho bạn trải nghiệm nghe tốt nhất. Sau đây là top phần mềm chỉnh âm cho Windows 10 mới nhất.
  • Google Chrome sẽ ngừng hoạt động trên CPU x86 không hỗ trợ SSE3
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Google đã sẵn sàng thực hiện một số thay đổi khá lớn cho trình duyệt Chrome. Nhóm phát triển Chromium đã thông báo rằng bắt đầu từ phiên bản 89, Chrome sẽ ngừng hoạt động trên các CPU x86 cũ không đáp ứng được yêu cầu tối thiểu để hỗ trợ SSE3.
  • iTunes - Khắc phục lỗi "iTunes has stopped working"
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn vẫn thường download iTunes để quản lý các file âm thanh trên các thiết bị iOS, nhưng một ngày không hiểu vì lý do gì, mỗi khi truy cập vào tiện ích này thường hiện ra thông báo iTunes has stopped working. Cách khắc phục rất đơn giản, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của taimienphi.vn nhé!
  • Sửa lỗi " Record Error, can't open mp3 encoder" trên Virtual DJ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Download Virtual DJ phần mềm giúp pha trộn âm thanh nổi tiếng và tương thích với định dạng phổ biến MP3. Tuy nhiên với nhiều máy tính lại thường xuyên nhận thông báo lỗi "Record Error, can't open mp3 encoder", Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn khắc phục tình trạng này.
  • Đổi thư mục lưu video, âm thanh tải về trên Youtube Downloader
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các file video, âm thanh tải về trên Youtube Downloader sẽ được lưu vào thư mục mặc định của phần mềm. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể lựa chọn thư mục khác theo ý muốn. Cách đổi thư mục lưu video, âm thanh tải về trên Youtube Downloader cũng khá đơn giản và bạn có thể thực hiện với một vài cú click chuột.
  • Top phần mềm thay đổi giọng nói nam thành nữ, trai thành gái
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bạn muốn tạo ra âm thanh độc đáo và thú vị? Top phần mềm thay đổi giọng nói nam thành nữ, trai thành gái sẽ giúp bạn biến đổi giọng một cách dễ dàng. Với công nghệ tiên tiến, phần mềm cung cấp những hiệu ứng âm thanh chất lượng cao, biến đổi giọng nói nam thành nữ một cách tự nhiên và mượt mà.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Sound được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super sound là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Sound Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rtube 4,3/5 Tải video từ Youtube, trích xuất âm thanh từ video
  • Video Mp3 Extractor 3/5 Ghi âm, trích xuất âm thanh từ video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm