download Rtube cho Điện Thoại

Rtube

 cho Điện Thoại

Download Rtube - Tải video từ Youtube, trích xuất âm thanh từ video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/06/2021

Rtube là phần mềm hỗ trợ tải video YouTube nhanh chóng và giữ nguyên chất lượng video như bản gốc, lưu trữ nội dung từ YouTube về bộ nhớ thiết bị dưới dạng file video để xem ở chế độ offline. Rtube còn mang đến một số tính năng như trình phát nhạc, xem video trực tiếp mà không cần chuyển đổi qua ứng dụng khác hay phân chia danh mục để người dùng dễ dàng quản lý hơn.


Tải video Youtube bằng ytop1.com

ytop1.com là trang web cho phép tải video ở nhiều định dạng khác nhau, giúp bạn sở hữu ngay các video yêu thích từ trang web Youtube, giao diện ytop1.com cũng như cách tải khá đơn giản, bạn có thể tải mọi video chỉ bằng cách dán đường link video và chờ đợi tải về.

Link tải video Youtube tại đây: https://ytop1.com/en1

Giới thiệu Rtube

Tính năng chính của Rtube là cho phép người dùng tải video Youtube yêu thích về điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác để xem ngoại tuyến ngay cả khi không có sẵn kết nối Wifi hay 3G, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tải video Youtube nguyên vẹn hoặc trích xuất âm thanh từ video để nghe khi di chuyển.

rtube

Rtube - Tải video từ Youtube, trích xuất âm thanh từ video

Ngoài ra, Rtube còn tích hợp trình phát, cho phép bạn xem video Youtube trực tiếp trên chương trình và phân chia video theo danh mục để dễ dàng quản lý. Điểm nổi bật của ứng dụng so với những chương trình cùng loại là tính năng tùy chỉnh giao diện, cho phép thay đổi màu sắc (màu chủ đề, màu nền, màu icon...), hình ảnh, màn hình khóa, ảnh cover và nhiều yếu tố khác. Tuy chưa được phát hành chính thức trên Google Play nhưng Rtube đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của dân công nghệ trên diễn đàn XDA Developers.

Những tính năng chính của ứng dụng Rtube:

- Tải video YouTube dưới dạng file video
- Trích xuất âm thanh từ video
- Tích hợp trình phát
- Phân chia video theo danh mục
- Tùy chỉnh mọi yếu tố giao diện
- Dành cho các thiết bị di động Android

Phần mềm liên quan

YouTube Download cũng được nhiều người dùng lựa chọn làm công cụ để tải video youtube, Youtube Download được đánh giá cao nhờ tốc độ tải nhanh và có khả năng chuyển đổi định dạng cho các video tải về.


Liên kết tải về - [27.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rtube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rtube cho Điện Thoại


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm