download Survival Derby 3D Cho Android

Survival Derby 3D

 Cho Android

Download Survival Derby 3D - Game đua xe chạy trốn cảnh sát

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/09/2022

Survival Derby 3D là game đua xe thú vị cho mobile, nơi bạn có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe của mình tránh khỏi sự truy đuổi của cảnh sát. Survival Derby 3D được thiết kế với nối chơi đơn giản nhưng cuốn hút cùng đồ họa góc nhìn từ trên cao mang lại cho người chơi những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.



Giới thiệu Survival Derby 3D:

Survival Derby 3D là một game arcade thú vị cho điện thoại thông minh. Trò chơi sẽ khiến bạn liên tưởng đến game rắn săn mồi cổ điển, nhưng thay vì một con rắn bạn điều khiển một chiếc xe hơi và cố gắng trốn thoát khỏi những kẻ truy đuổi. Ban đầu, chiếc xe của bạn có vẻ yêu thế hơn và dễ bị bắt kịp hơn. Tuy nhiên, sau khi nâng cấp, bạn sẽ mạnh mẽ hơn và tạo ra những màn rượt đuổi mãn nhãn.

survival derby 3d

Survival Derby 3D - Game đua xe chạy trốn cho điện thoại Android

Người chơi Survival Derby 3D cần thu thập những đồng tiền nằm rải rác trên bản đồ để mua những chiếc xe mới và tên lửa đẩy cho chúng. Luồn lách một cách khéo léo để những chiếc xe truy đuổi tự đâm vào nhau và các chương ngại vật khác nhau trên đường đua, bởi nếu những chiếc xe truy đuổi quá đông, chúng sẽ nhanh chóng bắt được bạn. Thao tác điều khiển Survival Derby 3D khá đơn giản, bạn chỉ cần đẩy sang trái và phải để xoay và đừng quên thu thập trái tim để thêm mạng cho mình.

Các tính năng chính của Survival Derby 3D:

- Game đua xe cho mobile.
- Tránh sự truy đuổi của cảnh sát.
- Lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện.
- Đồ họa góc nhìn trên cao độc đáo.
- Phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.

Game liên quan:

BOWMAX cũng là game đua xe, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách hàng động bắn súng hấp dẫn, người chơi BOWMAX sẽ được tham gia những trận chiến 3vs3 thi đấu tiêu diệt đối thủ, có thể lái ô tô hoặc xe máy chiến đấu song song trên đường.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Derby 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival derby 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Derby 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm