download Survival Game Lost Island PRO cho Android

Survival Game Lost Island PRO

 cho Android

Download Survival Game Lost Island PRO - Game sinh tồn trên hoang đảo cực hay cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2023

Survival Game Lost Island PRO là tựa game sinh tồn trên mobile trong đó đặt người chơi vào hoàn cảnh phải sống một mình trên hoang đảo. Trong Survival Game Lost Island PRO với 2 bàn tay trắng bạn phải tìm mọi cách để tồn tại dưới điều kiện sống khắc nghiệt cùng rất nhiều mối nguy hiểm luôn rình rập xung quanh.



Tuy cuộc sống trên đảo rất thiếu thốn công cụ hiện đại để phục vụ cho cuôc sống nhưng bù lại hòn đảo mà người chơi sinh sống lại rất trù phú. Bạn có thể chặt cây làm nhà, tìm nguồn thức ăn, chế tạo dụng cụ lao động. Trong Survival Game Lost Island PRO cho Android, bạn phải làm mọi thứ cần thiết để sinh tồn trong đêm tối bởi đây là lúc thú dữ hay ra ngoài săn mồi và còn vô vàn điều kỳ thú khác đang chờ bạn ở phía trước.

survival game lost island pro

Download Survival Game Lost Island PRO - Game sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Survival Game Lost Island PRO cũng có thể chế tác các dụng cụ nhọn như cuốc chim, rìu sắt từ các nguồn tài nguyên mà bạn khai thác được. Trò chơi được xây dựng theo hướng thế giới mở. Bạn chỉ cần mở túi đồ, đặt các vât dụng lên bản đồ hoặc chỉ cần nhấp vào Drop, rồi item đó sẽ xuất hiện ngay cạnh nhân vật. Người chơi có thể xây dựng các hình khối, cánh cửa, hàng rào thậm chí cả nhà riêng.

Keep Bounce là tựa game bắn bóng cho di động với lối chơi đơn giản nhưng khá cuốn hút, nhiệm vụ của người chơi trong Keep Bounce đó là điều khiển trái bóng ghi được càng nhiều điểm càng tốt và hạn chế rơi xuống đất.

survival game lost island pro 2

Tải Survival Game Lost Island PRO - Game sinh tồn trên hoang đảo cực hay cho di động

Game Survival Game Lost Island PRO cũng mang tới cho người chơi một trải nghiệm hết sức chân thực đó là săn thú dữ. Bạn phải đề phòng thú ăn thịt bởi chúng rất mạnh mẽ và khát múa. Chạm vào động vật và nhấn nút tấn công. Ngoài ra, bạn cũng kiếm được nhiều nguồn lương thực từ các động vật khác như gấu, sói, cừu, cá... Trò chơi sở hữu đồ họa 3D sắc nét, thiết kế cảnh quan đẹp, cùng lối chơi sinh tồn mô phỏng thực tế tạo ra một thế giới đầy cuốn hút mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm.

Planet of Cubes Survival Craft cũng là tựa game sinh tồn nhưng được thiết kế theo phong cách game Minecraft nổi tiếng, trong Planet of Cubes Survival Craft bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo cũng như phải cố gắng sống sót trong thế giới những khối vuông kỳ diệu rộng lớn.


Liên kết tải về - [40,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Game Lost Island PRO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival game lost island pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Game Lost Island PRO cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm