download The Isle Phiên bản Steam

The Isle

 Phiên bản Steam

Download The Isle - Game sinh tồn trên hoang đảo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

The Isle là game thuộc thể loại sinh tồn khá hấp dẫn dành cho máy tính. Tham gia vào The Isle người chơi sẽ vào vai chú khủng long sống giữa khu rừng thời tiền sử với biết bao hiểm nguy rình rập. Bạn phải học cách thích nghi với môi trường xung quanh, chiến đấu chống lại các loài mãnh thú khác nhằm sống sót trong một thế giới khắc nghiệt.



Bước chân vào The Isle, người chơi được chọn một trong 3 phe và tìm mọi cách sống sót trên đảo hoang. Tại đây xuất hiện nhiều loài khủng long hung hãn, thú hoang, các loài sinh vật phải chiến đấu để tranh giành sự sống. Khung cảnh bao trùm là một khu rừng với màu tối ảm đảm, những hang động, và cả những khung cảnh núi non hùng vĩ nhưng luôn ẩn chứa bên trong sự chết chóc. Chưa hết, trên bước đường khám phá của mình bạn còn nhìn thấy cả những tàn tích cổ đại và các căn cứ quân sự bị bỏ lại phủ kín rêu phong. Tuy nhiên đây có thể là nơi trú ngụ an toàn hoặc để trốn tránh sự săn đuổi của kẻ thù trong thế giới đầy bất trắc này.

the isle

 

Download The Isle - Game sinh tồn trên hoang đảo

ARK Survival Evolved cũng là game sinh tồn đề tài khủng long kể về cuộc chiến đấu ở một hòn đảo thơ mộng. Nhiệm vụ của người chơi trong game ARK Survival Evolved là chiến đấu với những sinh vật hung hãn này để bảo toàn mạng sống

Vào vai người sống sót trong The Isle, người chơi sẽ cảm nhận được sự mong manh của cuộc sống phía trước. Từng giây từng phút phải đối mặt với những hiểm nguy. Điều này đòi hỏi người chơi phải biết vận dụng thật tốt kỹ năng sinh tồn của mình để trốn thoát đồng thời khám phá ra lý do mình có mắt trên hòn đảo này. Nếu bạn đóng vai một người dân bản địa, mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng khác. Lúc này bạn có thể chủ động hơn trong cuộc phiêu lưu của mình, tập hợp thành từng nhóm và sử dụng vũ khí để chiến đấu dành giật sự sống.

the isle 2

 

Tải The Isle - Game sinh tồn trên hoang đảo

Một trong những trải nghiệm thú vị nhất mà The Isle mang lại đó là người chơi có thể nhập vai vào một chú khủng long. Học cách sinh tồn từ lúc còn nhỏ cho đến khi trưởng thành, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn có thân hình to lớn và hàm răng chắc khỏe. Lúc này, khủng long sẽ phải tạo các pack, làm tổ, săn mồi và khẳng định chủ quyền. Mọi con đường đều dẫn đến cái chết hoặc bạn sẽ trở thành bá chủ của hòn đảo hoang.

Cũng thuộc loại game chiến thuật nhưng Starcraft lại gây ấn tượng cho người chơi ở lối chơi tốc độ cao, kết hợp với một cốt truyện khá hấp dẫn. Ngoài ra, Starcraft gây ấn tượng với đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng âm thanh nền ấn tượng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Isle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the isle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Isle Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Thrive Island 3/5 Game sinh tồn trên hoang đảo cho điện thoại Android
  • Woodcraft 3/5 Game sinh tồn trên đảo hoang cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm