download Survival Island Evolve cho Android Free

Survival Island Evolve

 cho Android Free

Download Survival Island Evolve - Game sinh tồn trên hoang đảo cực thú vị

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/08/2021

Survival Island Evolve Pro là game mobile sinh tồn trên hoang đảo mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm hết sức thú vị. Người chơi Survival Island Evolve Pro sẽ phải tìm cách tồn tại trên một hòn đảo và phải đối mặt biết bao khó khăn, hãy cố gắng sống sót lâu nhất có thể để hưởng những thành quả mà bạn dày công gây dựng.


Survival Island Evolve Pro cho Android được xây dựng với bối cảnh, người chơi bị bỏ rơi trên một hòn đảo hoang và bị mắc kẹt tại đây. Cuộc sống hết sức khó khăn và đồi hỏi bạn phải biết cách chèo chống mới hy vọng sống sót. Bạn sẽ cần tìm kiếm thức ăn, chế tạo các công cụ thiết yếu và xây dựng nơi trú ẩn. Hãy nghĩ tới mọi thứ bạn có thể làm để sống sót tại hòn đảo đầy rẫy động vật ăn thịt hung dữ.

survival island evolve pro

Download Survival Island Evolve Pro - Game sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để có thể sống sót trong game Survival Island Evolve Pro một cách hiệu quả. Người chơi cần nắm vững các kỹ năng sinh tồn cơ bản. Bạn sẽ bắt đầu bằng cách chặt gỗ trong rừng để chế tạo công cụ. Chế tạo áo giáp và vũ khí chống lại động vật hoang dã, đồng thời thu thập tài nguyên có sẵn để bản thân không bao giờ bị chết đói. Và cuối cùng là đừng quên theo dõi tình trạng sức khỏe nếu bạn muốn sống lâu ở vùng đất đầy khắc nghiệt này.

World of Cubes Survival Craft cũng là tựa game sinh tồn kết hợp phiêu lưu khám phá trong thế giới mở, và điểm hấp dẫn ở World of Cubes Survival Craft là được thiết kế theo phong cách Minecraft vì vậy đây cũng là tựa game được khá nhiều tín đồ Minecraft yêu thích và lựa chọn.

survival island evolve pro 2

Tải Survival Island Evolve Pro - Game sinh tồn trên hoang đảo cực thú vị

Nói tóm lại Survival Island Evolve Pro là tựa game sinh tồn cực kỳ thú vị dành cho những ai yêu thích và muốn thử khả năng xoay sở trong hoàn cảnh khó khăn. Hơn nữa, nó chứa đựng tất cả nội dung, gameplay lẫn đồ họa mà ai cũng mong chờ ở thể loại này. Vậy còn chần chừ gì nữa mà chưa tải Survival Island Evolve Pro để thể hiện khả năng sinh tồn tuyệt vời của mình.

Một tựa game sinh tồn khác là Survival Arena trong đó người chơi sẽ đóng vai chỉ huy quân đội, game Survival Arena đòi hỏi ở người chơi tính tổ chức và sử dụng chiến thuật hợp lý, có như vậy bạn mới ngăn chặn được những cuộc tấn công của kẻ thù với số lượng áp đảo.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Island Evolve được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival island evolve là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Island Evolve cho Android Free


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Survisland 3/5 Game sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • Planet Nomads 3/5 Game sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm