download Mini Craft Cho Android

Mini Craft

 Cho Android

Download Mini Craft - Game mô phỏng, sinh tồn trong hệ sinh thái

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/08/2019

Trò chơi Mini Craft mô phỏng với việc xây dựng một hệ sinh thái riêng cho người chơi, các game thủ sẽ tự xây dựng một hệ sinh thái cho riêng mình bao gồm việc xây dựng nhà cửa, trang trí nội thất trong ngôi nhà, xây dựng chuồng trại để chăn nuôi hoặc trồng trọt. Ngoài ra game thủ còn có thể xây dựng nên một thành phố hoặc thị trấn cho riêng mình.



Mini Craft giúp người chơi xây dựng tất cả mọi thứ từ những khối hình vuông, chế tạo ngôi nhà mà bạn có thể ở hoặc các đồ nội thất như bàn ghế, giường ngủ, phòng khách và còn nhiều thứ khác dễ dàng, tạo điều kiện tốt cho nhân vật trong game sinh hoạt và sinh sống trong môi trường mà game thủ tạo ra.

Cũng thuộc thể loại mô phỏng xây dựng, game Mini World Block Art (gọi tắt là Mini World) được đánh giá cao ở cả nội dung lẫn đồ họa, game mang đến nhiều chế độ chơi, nhiều công cụ và tài nguyên để người chơi tự do sáng tạo theo cách của riêng mình, Mini World Block Art còn mang đến Group cộng đồng gồm những người yêu thích game, nơi bạn có thể giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm chơi game của mình.

mini craft

Mini Craft - Game mô phỏng, sinh tồn trong hệ sinh thái

Mini Craft được thiết kế với đồ họa hình ảnh 3D, do đó mọi đồ vật và hình ảnh ngôi nhà, cây cối sẽ được thể hiện chân thực nhất với người chơi, với dung lượng nhỏ game yêu cầu điện thoại của người dùng cài đặt hệ điều hành Android 4.0 trở lên để có thể sử dụng trò chơi này.

Mini Craft là một trò chơi lôi cuốn, game không có những yếu tố bạo lực, không bao gồm các cấp độ chơi khác nhau do đó người chơi có thể ngồi hàng giờ để chơi game, thực hiện xây dựng các kiến trúc theo sáng tạo của riêng mình, game phù hợp chơi với mọi lứa tuổi kể cả trẻ em.

Việc hoàn thiện một ngôi nhà hoàn chỉnh với đầy đủ các phòng, bố trí và thiết kế nội thất, trồng cây, xây dựng trang trại để chăn nuôi sẽ là thú vui giải trí cho mọi game thủ trên toàn thế giới, ngoài ra nếu người chơi muốn tham khảo thêm một số trò chơi tương tự thì có thể trải nghiệm WorldCraft cũng là game xây dựng và sinh tồn trên điện thoại với nội dung hấp dẫn, WorldCraft tích hợp rất nhiều hệ thống nhiệm vụ phong phú thú vị.

Những đặc điểm chính của game Mini Craft:

- Game mô phỏng xây dựng và thiết kế ngôi nhà

- Phù hợp với mọi lứa tuổi

- Đồ họa hình ảnh đơn giản


Liên kết tải về - [36M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PrimalCraft 3/5 Game mô phỏng xây dựng và trồng trọt
  • Penguin Isle 3/5 Game mô phỏng xây nhà cho chim cánh cụt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm