download SvnX for Mac 2.0

SvnX for Mac

 2.0

Download SvnX for Mac - Duyệt kho lưu trữ SVN

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2018

SvnX for Mac là ứng dụng nguồn mở tạo môi trường đơn giản, dễ sử dụng, giúp bạn xử lý các repository SVN và theo dõi thay đổi trên các phiên bản của dự án trên máy tính Mac. Ngoài ra, SvnX for Mac còn hỗ trợ kiểm tra SVN, nhập, đổi, sao chép, xóa SVN hoặc thực hiện lệnh mkdir cho SVN.



Một trong những tính năng quan trọng nhất của SvnX for Mac là Repository Inspector - cho phép bạn duyệt nhanh các nhật ký, phiên bản sửa đổi và các thư mục trong một cửa sổ duy nhất. Công cụ Copy Inspector của SvnX for Mac hiển thị các repository theo cấu trúc phân tầng hoặc cấu trúc phẳng, và thực hiện các hoạt động SVN trong các mục được chọn.

 Để quản lý các repository Apache Subversion, bạn hãy sử dụng phần mềm CommitMonitor với chức năng kiểm tra, chỉnh sửa hay xóa các repository của Apache Subversion dễ dàng và nhanh chóng, bên cạnh đó CommitMonitor còn hỗ trợ thiết lập lịch trình kiểm tra dữ liệu cố định.

Để quản lý các repository SVN, bạn cần khởi chạy SvnX for Mac, nhập các thông tin đăng nhập tương ứng với repository của mình trong cửa sổ Repository, click đúp vào entry và click vào nút Checkout sau khi cửa sổ mới mở ra. Bản copy sẽ hiển thị trong cửa sổ Working Copies, trong thư mục có tên "langtech". Click đúp vào dòng tương ứng từ cửa sổ Working Copies, cửa sổ mới xuất hiện, cho biết trạng thái hiện tại của dự án đang xử lý.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm Universal SQL Editor có khả năng truy vấn cơ sở dữ liệu Oracle , SQL Server và Sybase trên máy tính, đây cũng được xem là công cụ truy vấn dữ liệu SQL hiệu quả, Universal SQL Editor sẽ gửi thông báo ngay về máy của bạn nếu xảy ra lỗi trong khi truy vấn.

Các tính năng chính của SvnX for Mac:

- Hỗ trợ kéo thả file.

- Kiểm tra, xuất, nhập, đổi, sao chép hay xóa SVN.

- Thực hiện lệnh mkdir với SVN.

- Lưu bản copy.



Liên kết tải về - [4.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SvnX for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat svnx for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm