download Nymgo 5.5.70

Nymgo

 5.5.70

Download Nymgo - Nhắn tin, gọi điện thoại quốc tế

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/03/2017

Nymgo là phần mềm gọi điện thoại trên toàn quốc và nhắn tin tới các thuê bao di động tới bất kỳ quốc gia khác nhau, với sự trợ giúp của phần mềm người dùng có thể sử dụng để giao lưu, trò chuyện với bạn bè và người thân của mình trên toàn thế giới, bằng chi phí rẻ nhất có thể.


Gọi điện thoại hay nhắn tin quốc tế thông qua các mạng di động thường tốn khá nhiều chi phí của người sử dụng do chi phí đường truyền đi quốc tế khá xa, do đó bạn thường ít sử dụng để liên lạc với người thân với sự phát triển của phần mềm Nymgo giúp người dùng có thể liên lạc với bạn bè và người thân thông qua hình thức gọi điện và nhắn tin trực tuyến.

Nymgo cho phép gọi điện và gửi tin nhắn đến nhiều thuê bao trên khắp các nước trên thế giới khác nhau, chỉ cần nạp tiền vào thuê bao di động của bạn và cài đặt ứng dụng vào điện thoại hay phần mềm trên máy tính bạn có thể sử dụng các tính năng của chương trình để trò chuyện với bạn bè trên thế giới.

Nói đến ứng dụng chat, nhắn tin không thể không nhắc tới Zalo đang được hàng triệu người tin dùng trên cả nền tảng PC và di động. Zalo còn đóng vai trò như một mạng chia sẻ thông tin hiệu quả.

Nymgo cung cấp tài khoản miễn phí cho người dùng, với tên đăng nhập và mật khẩu để bảo mật chương trình phần mềm hỗ trợ với 350 nhà khai thác tai 124 quốc gia khác nhau bằng đường truyền chất lượng tốt bạn có thể sử dụng chương trình để liên lạc với bạn bè trên toàn thế giới.

Skype cùng được biết đến là một phần mềm đại thụ trong nhiều ứng dụng chat và nhắn tin hiện nay. Skype hỗ trợ rất tốt trong làm việc nhóm và gửi dữ liệu.

Nymgo cho phép hiển thị các mức giá tiền khác nhau của các nhà khai thác di động, với công nghệ hiện đại phần mềm giảm thiểu tối đa việc mất mát các thông tin liên lạc bằng giọng nói, bạn có thể tạo ra một danh sách liên lạc để lưu trữ danh bạ liên hệ của người dùng.

Nymgo hiển thị thời lượng cuộc gọi của bạn với thời lượng cuộc gọi của từng cuộc, bên cạnh đó việc trao đổi và giao lưu tin nhắn với nhiều hình thức, gửi hình ảnh cho bạn bè, hoặc gửi các đoạn hội thoại mà bạn muốn.

Yahoo cũng có nhiều tính năng tương tự với Nymgo trong việc hỗ trợ nhắn tin, gọi điện tới các số di động. Tuy Yahoo hiện nay không được sử dụng nhiều như trước nhưng vẫn là một ứng dụng tạo được tên tuổi trong một thời gian dài.

Bằng việc sử dụng chương trình của Nymgo người dùng có thể tiết kiệm tối đa chi phí của mình khi thực hiện các cuộc gọi hay tin nhắn đến các thuê bao di động trên toàn thế giới.

 

Những tính năng chính của Nymgo:

 

- Gọi điện, nhắn tin đến các thuê bao di động trên thế giới

- Hiển thị thời lượng cuộc gọi

- Tiết kiệm chi phí so với các nhà mạng di động

- Tạo tài khoản, mật khẩu bảo mật thông tin

- Lưu danh bạ của người dùng

- Chất lượng cuộc gọi tốt

- Nạp tiền vào thuê bao di động để sử dụng



Liên kết tải về - [50.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nymgo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nymgo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • textPlus 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi điện thoại quốc tế miễn phí
  • PhonerLite 3/5 Chat, nhắn tin, gọi điện qua máy tính
  • TangoMạng xã hội nhắn tin, trò chuyện trực tuyến
  • VoipBusterGọi video, trò chuyện trực tuyến
  • Social MessengerNhắn tin, gọi điện thoại miễn phí
  • mypeopleChat, nhắn tin, gọi điện
  • PC TelephoneGọi điện trực tuyến, trò chuyện trực tuyến
  • TelegramPhần mềm nhắn tin, gọi điện, chia sẻ file
  • TeamSpeak ServerNhắn tin, trò chuyện trực tuyến
  • LINE for MacTrò chuyện trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm