download SynthFont2  2.7.1.3

SynthFont2

  2.7.1.3
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1009
  • Size: 10.4 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 2K • Windows XP • Windows Vista • Windows Vista 64 bit • Windows 7 • Windows 7 64 bit • Win

Download SynthFont2 - Chỉnh sửa và phát file MIDI

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/03/2022

SynthFont2 là bộ công cụ tổng hợp nhiều tính năng được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng chỉnh sửa và phát các file MIDI với sự hỗ trợ của SoundFonts. SynthFont2 có giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng, tương thích với nhiều hệ điều hành Windows



Những người dùng đam mê âm nhạc luôn có xu hướng tìm kiếm các giải pháp phần mềm chuyên dụng để có được giai điệu như ý muốn của mình. Một trong những phần mềm đáng sử dụng nhất phải nói tới là SynthFont2, tiện ích này đặc biệt cần thiết khi bạn thường xuyên làm việc với các file âm thanh MIDI. SynthFont2 giúp quản lý các tệp tin và hiển thị danh sách bài hát ngay sau khi SoundFont được tải về.

SynthFont2 hỗ trợ người dùng trong việc chỉnh sửa và phát các file MIDI bằng cách sử dụng các nguồn âm thanh khác nhau như SoundFonts, GigaSampler, file SFZ... hoặc bạn cũng có thể sử dụng các công cụ VST. Sản phẩm thu được từ SynthFont2 có thể được phát lại thông qua một card âm thanh hoặc viết cho các tệp tin sóng. Với SynthFont2, người dùng cũng có thể tạo các file âm thanh với nhiều định dạng khác nhau như WAV, MP3, OGG, APE, FLAC... từ file MIDI của mình

synthfont2

Download SynthFont2 về máy tính

Giao diện làm việc của SynthFont2 hiển thị khá nhiều tính năng tuy nhiên cũng tương đối đơn giản để bạn làm quen và sử dụng thành thạo. Để tạo một dự án mới, công việc đầu tiện của người dùng đó là cần phải xác định số lượng số file nhạc định thêm vào, tiếp đó lựa chọn chương trình MIDI theo ý muốn của mình. Khi file nhạc được tải lên trên SynthFont2, bạn có thể bắt đầu chỉnh sửa các thông tin như số lượng beat, các phân số đánh dấu, cũng như độ dài chuẩn, zoom theo chiều dọc, zoom theo chiều ngang hoặc cấu hình quy mô dung lượng.

Ngoài SynthFont2, nếu bạn đang cần một phần mềm giúp hỗ trợ chỉnh sửa các file audio trên máy tính của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng thì phần mềm Free Audio Editor sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn sử dụng. Phần mềm Free Audio Editor giúp chỉnh sửa các tệp tin âm thanh có sẵn trên máy tính, chuyển đổi các âm thanh có định dạng cụ thể sang định dạng âm thanh khác nhau hoặc chuyển các âm thanh đã ghi vào đĩa CD.

Các tính năng chính của SynthFont2:

- Chỉnh sửa và phát các file MIDI

- Tạo các file âm thanh WAV, MP3, OGG, APE, và FLAC từ file MIDI

- Gán các SoundFonts hoặc VST khác nhau cho các kênh MIDI

- Dung lượng nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [10.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SynthFont2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat synthfont2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SynthFont2 2.7.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SynthFont 3/5 Nghe và chỉnh sửa âm thanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm