download T Mobile Visual Voicemail Cho Android

T Mobile Visual Voicemail

 Cho Android

Download T Mobile Visual Voicemail - Nghe tin nhắn email, quản lý hòm thư

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/03/2020

T Mobile Visual Voicemail giúp bạn có thể nghe tin nhắn email theo bất kỳ thứ tự nào, đồng thời trả lời thư email chỉ bằng một cú nhấp chuột, cập nhật danh bạ và dễ dàng quản lý hộp thư đến của bạn mà không cần truy cập vào hộp thư thoại của bạn. T Mobile Visual Voicemail sẽ được kích hoạt hoàn toàn miễn phí trong lần khởi chạy đầu tiên và có thể nâng cấp từ thư thoại thành văn bản với khoản phí nhỏ hàng tháng.


 

1. Giới thiệu về T Mobile Visual Voicemail

T Mobile Visual Voicemailứng dụng visual voicemail cho phép bạn nghe và quản lý thư email dưới dạng âm thanh, nghe theo bất cứ thứ tự nào bạn chọn và trả lời chúng ngay lập tức chỉ bằng một thao tác. T Mobile Visual Voicemail cũng hỗ trợ cập nhật danh bạ hay quản lý hòm thư email mà không cần truy cập trực tiếp vào tài khoản của bạn, thực hiện chuyển thư thoại thành tin nhắn văn bản và sao chép dúng dễ dàng hơn.

t mobile visual voicemail

Download T Mobile Visual Voicemail, Nghe tin nhắn email, quản lý hòm thư cho Android

T Mobile Visual Voicemail cho phép nhận tất cả thư thoại được chuyển thành văn bản trực tiếp trong hộp thư đến của ứng dụng, dưới dạng tin nhắn SMS hoặc địa chỉ email. Trên hầu hết các thiết bị Android, bạn có thể thêm tiện ích T Mobile Visual Voicemail bằng cách nhấn lâu vào bất kỳ không gian trống nào trên màn hình chính của bạn, chọn 'Thêm tiện ích' và chọn tiện ích từ danh sách theo thứ tự bảng chữ cái.

2. Các đặc điểm chính của T Mobile Visual Voicemail:

- Nghe tin nhắn theo thứ tự bất kỳ.
- Trả lời tin nhắn, cập nhật danh bạ.
- Quản lý hộp thư đến mà không cần truy cập tài khoản.
- Chuyển thư thoại thành văn bản trực tiếp.

3. App liên quan

InstaVoice cũng là ứng dụng quản lý thư thoại, xem và phát các thư thoại của mình từ màn hình, lưu giữ không giới hạn số lượng thư thoại, bạn cũng có thể chuyển đổi tin nhắn thoại thành văn bản ngay tức thời với InstaVoice để bạn sao chép dễ dàng, bổ sung tab trò chuyện giống như các ứng dụng chat.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm T Mobile Visual Voicemail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat t mobile visual voicemail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

T Mobile Visual Voicemail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Emoji Mail 3/5 Quản lý hòm thư Email, SMS và MMS
  • Edison Mail 3/5 Quản lý hòm thư email, chặn thư rác
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm