download InstaVoice Web

InstaVoice

 Web

Download InstaVoice - Ứng dụng quản lý thư thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/08/2019

InstaVoice cũng là một trong những ứng dụng thư thoại (Visual Voicemail) tốt nhất với giao diện hiện đại và nhiều tính năng hữu ích được nhiều người lựa chọn. Với InstaVoice người dùng sẽ xem và phát các thư thoại của mình từ màn hình, lưu giữ không giới hạn số lượng thư thoại, chuyển đổi tin nhắn thoại thành văn bản ngay tức thời.




InstaVoice là một trong những ứng dụng Visual Voicemail quản lý thư thoại với giao diện hiện đại cho phép xem và phát thư thoại của mình từ một màn hình. Bạn sẽ thấy InstaVoice tách các thư thoại và các cuộc gọi nhỡ thành các tab rõ ràng, bổ sung tab trò chuyện giống như các ứng dụng chat. Một trong những chức năng độc đáo của ứng dụng Visual Voicemail này là khả năng liên kết tối đa 10 số điện thoại với một tài khoản.

Download InstaVoice, Ứng dụng quản lý thư thoại

 

InstaVoice dành cho những người dùng thường xuyên sử dụng nhận các thư thoại với số lượng lớn, cho phép truy cập và xử lý tất cả thư thoại ở cùng một nơi. InstaVoice còn hỗ trợ trả lời tin nhắn thoại thông qua giao diện chat trong ứng dụng, cho phép gọi hoặc gửi tin nhắn cho người đã gọi, mọi thao tác đều nhanh và hiệu quả.

Youmail cũng là ứng dụng quản lý thư thoại giúp bạn chuyển đổi thư thoại thành tin nhắn và sao lưu thư thoại hiệu quả, đặc biệt Youmail còn có tính năng chặn các cuộc gọi spam và lừa đảo trực tuyến.

 

Các tính năng chính của InstaVoice:

 

- Quản lý và xem thư thoại

- Chuyển thư thoại thành tin nhắn

- Trả lời thư thoại qua tab trò chuyện

- Liên kết tối đa 10 số điện thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InstaVoice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instavoice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ISeeVM 3/5 Ứng dụng thư thoại cho Windows
  • Youmail 3/5 Xem và quản lý thư thoại, chặn thư rác
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm