download taghycardia  1.55

taghycardia

  1.55

Download taghycardia - Chỉnh sửa thẻ tag file MP3 tự động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/12/2021

taghycardia hỗ trợ sửa chữa các tag trong file âm thanh nhanh chóng chỉ với một cú click chuột. Người dùng download taghycardia được cung cấp tính năng tự động sửa chữa các vấn đề về tag, đảm bảo cho khả năng tiếp cận các file MP3 trên các thiết bị Android, iOS hay Windows Phone một cách dễ dàng mà không gặp trở ngại gì.


Một số thiết bị di động có thể tổ chức các bài hát MP3 bằng cách sử dụng các tag. Vì vậy, nếu các tag này trở nên lộn xộn sẽ dẫn đến việc nghe nhạc của người dùng không được thuận tiện. Bởi thực tế tất cả các file thiếu thẻ tag sẽ không hiển thị hoặc được chuyển vào mục không có tiêu đề. Bên cạnh đó, nếu một số bài hát trong album có trường album/artist không giống với các album thông thường. Thiết bị sẽ tự động tạo ra một mục album hoặc ca sĩ cho mỗi biến thể. Vì vậy taghycardia được cung cấp để ngăn chặn việc làm phân tán các file này.

taghycardia

Tải taghycardia - Tự động chỉnh sửa tag

taghycardia tự động tìm kiếm và chỉnh sửa các thẻ tag bị thiếu, các lỗi về trường Nghệ sĩ/Album hay lỗi số lượng bài hát. Tất cả nhằm ngăn để tình trạng bài hát được tải về mà không được hiển thị trên các thiết bị di động hoặc các máy nghe nhạc. Tiện ích cũng tự động sửa các lỗi liên quan đến thiếu các mục như Nghệ sĩ, Album, Năm hoặc tracknames nhờ tích hợp tìm kiếm cơ sở dữ liệu từ webstie Discogs.com.

taghycardia sẽ quét nhanh các file read-only (chỉ đọc) trong toàn bộ file MP3 hoặc của bất kỳ thư mục nào. Tiện ích cũng tự động tải các Album art, đồng thời cung cấp tùy chọn xóa các cover khỏi các thẻ tag và lưu dưới định dạng cover/folder.jpg. Đặc biệt taghycardia còn có khả năng phát hiện các biên tập Album, cùng với đó là một tùy chọn để tự động thiết lập iTunes, một phần của việc đánh dấu biên tập.

Sử dụng tiện ích taghycardia, người dùng cũng có thể chuyển các biên tập riêng tư của mình từ máy tính sang điện thoại Android, iOS hay Windows Phone mà vẫn bảo đảm được tính toàn vẹn của dữ liệu, đồng thời chúng còn được sắp xếp theo các chuyên mục khác nhau như nghệ sĩ, album, tên bài hát, tên file hoặc sắp xếp ngẫu nhiên.

taghycardia 2

Tải taghycardia - Đổi tên thư mục MP3

Người dùng cần lưu ý khi sử dụng taghycardia, tính năng chính của nó là sửa chữa các thẻ tag trong các file âm thanh. Vì vậy bạn không thể sử dụng để tổ chức lại các file MP3, cũng như sửa chữa các siêu dữ liệu bị lỗi trong thư mục nhạc hiện có. Bên cạnh đó, vì tính năng quét các file read-only nên thẻ tag cũng có thể được sử dụng như một công cụ chẩn đoán thuần túy cho biết file nhạc của bạn có vấn đề gì hay không. Dựa trên các thông tin thu thập được, bạn có thể tổ chức lại và sửa thư viện nhạc của mình bằng cách sử dụng các công cụ thẻ tag hay đổi tên chuyên biệt.

Ngoài ra, taghycardia còn có thể được sử dụng như một công cụ chỉnh sửa các bản Cover một cách tự động bằng cách sử dụng cả hình ảnh cover trên thiết bị hoặc trực tuyến để gắn tag cho các tệp MP3 bị thiếu ảnh. Hoặc được sử dụng cho các đối nghịch để loại bỏ hình ảnh dư thừa từ những thẻ tag giúp tiết kiệm không gian lưu trữ trên điện thoại, ổ cứng máy tính hay thẻ nhớ. Cuối cùng, không kém phần quan trọng đó là phần mềm có khả năng tự động đưa lời bài hát từ các nguồn trực tuyến vào thẻ tag để hiển thị nội dung bài hát trên thiết bị của bạn khi phát nhạc.

taghycardia cung cấp cho người dùng cả phiên bản miễn phí lẫn trả phí. Phiên bản trả phí cho phép bạn sử dụng đầy đủ các tính năng mà không gặp bất kỳ một trở ngại về giới hạn sử dụng nào. Trong khi đó sử dụng phiên bản miễn phí bạn sẽ bị giới hạn một số tính năng như  không hỗ trợ định dạng âm thanh khác ngoài MP3 cũng như không thể gắn lời bài hát vào các tag.

Các tính năng chính của taghycardia:

- Tổ chức lại các file MP3 bằng thẻ tag

- Tự động sửa chữa các vấn đề liên quan đến tag

- Đổi tên cho thư mục MP3

- Chuyển file đã biên tập từ máy tính sang điện thoại

- Chèn nội dung bài hát từ nguồn trực tuyến


Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm taghycardia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taghycardia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm