download Tank Hero Laser Wars Cho Android

Tank Hero Laser Wars

 Cho Android

Download Tank Hero Laser Wars - Game bắn tăng hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/06/2019

Tank Hero Laser Wars được đánh giá là một trong những game bắn tăng hay nhất trên thiết bị di động với nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng vượt qua mưa bom bão đạn của kẻ thù, sử dụng các trang bị vũ khí hiện đại và tối tân để đối phó với kẻ thù. Game có cách điều khiển dễ dàng, lối chơi đơn giản, nhiều cấp độ chơi để thử thách bạn.

Tank Hero Laser Wars là game bắn tăng được nhiều game thủ yêu thích, với một chiếc xe tăng được trang bị nhiều vũ khí hiện đại để chiến đấu với kẻ thủ nguy hiểm. Người chơi sẽ điều khiển xe tăng của mình, đứng trọng trận địa khốc liệt với rất nhiều bom đạn tứ phía, bạn vừa phải né tránh đạn của kẻ thù, vừa phải dùng vũ khí của mình để tấn công đối phương. Trong số rất nhiều game bắn tăng hiện đại thì Tank Hero vẫn có những nét riêng độc đáo khiến các game thủ mê mẩn, download để trải nghiệm ngay từ bây giờ.

tank hero laser wars

Download Tank Hero Laser Wars, Game bắn tăng hấp dẫn

Đồ họa trong game Tank Hero Laser Wars cũng là một điểm ấn tượng, những hình ảnh 3D đẹp mắt kết hợp với các hiệu ứng cháy nổ sống động tái hiện lại chân thực những trận chiến xe tăng. Game có chế độ chơi đa dạng với 4 cấp độ chơi khác nhau, người chơi sẽ phải hoàn thành sứ mệnh chinh phục 2 thế giới, chiến đầu với tên trùm cuối để giành chiến thắng, nhiều vật phẩm hỗ trợ giúp tăng khả năng chiến đấu và bảo vệ chiếc xe tăng của bạn...

Tanks A Lot cũng là game bắn tăng trên di động với lối chơi hấp dẫn và vui nhộn, nhiệm vụ của bạn là lắp ráp xe tăng từ nhiều bộ phận, sau đó bước vào trận chiến, Tanks A Lot cung cấp các chế độ chơi hấp dẫn, kho vũ khí cực kỳ đa dạng.

 

Các tính năng chính của Tank Hero Laser Wars:

 

- Game bắn tăng trên di động

- Tái hiện những trận chiến xe tăng khốc liệt

- Nhiều trang bị vũ khí hiện đại

- Chế độ chơi đa dạng

- Đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tank Hero Laser Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tank hero laser wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tank Hero Laser Wars Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tank 1990 3/5 Game bắn tăng cổ điển
  • Iron Force 3/5 Game bắn tăng nhiều người chơi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm