download Future Tanks Cho Android

Future Tanks

 Cho Android

Download Future Tanks - Game bắn tăng cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/06/2020

Future Tanks là game bắn tăng với bối cảnh viễn tưởng vô cùng thú vị cho di động. Future Tanks mang tới cho bạn những trận đánh khó quên chống lại các đối thủ thực thụ trong những chiến xa đậm chất khoa học viễn tưởng.


Giới thiệu Future Tanks:

Cuộc chiến trong Future Tanks diễn ra ở thế giới tương lai, khi mà công nghệ tiên tiến cho phép con người tạo ra những cỗ máy chiến tranh cực mạnh, mang lại hiệu quả chiến đấu tối ưu và có thể đưa kẻ thù về con số 0 chỉ trong thời gian ngắn. Chiến trường trong game cũng không phải ở một quốc gia hay khu vực nào trên trái đất mà diễn ra ở các hành tinh ngoài vũ trụ. Cùng với đó, cơ chế điều khiển của game tuy không có gì khác biệt với các trò chơi bắn tăng cùng thể loại nhưng được thể hiện khá đẹp mắt, tạo cảm giác cực kỳ hiện đại, tối tân.

future tanks

Download Future Tanks - Game bắn tăng cho điện thoại Android, iPhone

Future Tanks mang tới rất nhiều loại xe tăng cho người chơi lựa chọn đưa vào cuộc chiến, tất cả đều có hình dạng độc đáo như được đem về từ thế giới viễn tưởng. Bạn có thể tùy chỉnh cho phương tiện chiến đấu của mình trở nên bắt mắt và nổi bật trên chiến trường bằng nhiều lớp ngụy trang và các loại đề can khác nhau. Bên cạnh đó, đừng quên nâng cấp chúng bằng cách trang bị thêm vũ khí, hỏa lực và nhiều công nghệ chiến tranh khác nhau để đập tan đối phương dễ dàng.

Các tính năng chính của Future Tanks:

- Cuộc chiến xe tăng ở thế giới tương lai.

- Chất lượng game đáng kinh ngạc.

- Rất nhiều xe tăng độc đáo.

- Chiến đấu ở những góc xa nhất trong vũ trụ.

- Trở thành chiến binh giỏi nhất.

Game liên quan:

Infinite Tanks cũng là game bắn tăng sở hữu nền đồ họa đẹp và vô cùng chi tiết, lối chơi mang đậm tính chất máu lửa điên cuồng, Infinite Tanks mang đến những dòng xe chiến đấu hiện đại, môi trường rộng lớn và thời tiết thực tế, cùng vô số nhiệm vụ.


Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Future Tanks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat future tanks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Future Tanks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NOVA Legacy 3/5 Game bắn súng FPS bối cảnh khoa học viễn tưởng
  • Defiance 2050 3/5 Game bắn súng viễn tưởng góc nhìn thứ 3
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm