download Mad Tank Cho Android

Mad Tank

 Cho Android

Download Mad Tank - Game trận chiến xe tăng và zombie

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2020

Mad Tank là game bắn tank với những trận chiến giữa những chiếc xe tăng và lũ thây ma đông đảo và vô cùng nguy hiểm. Những chiếc xe tăng trong game Mad Tank được trang bị những khẩu thần công với sức mạnh tiêu diệt khủng khiếp, trải nghiệm những trận đấu boss kịch tính.


 

1. Giới thiệu về Mad Tank

Mad Tank trang bị cho người chơi những chiếc xe tăng với những khẩu pháo có sức mạnh tiêu diệt kẻ thù, đó là những lũ zombie hình hài kinh dị. Trong quá trình chơi, bạn sẽ thu thập hơn 40 khẩu pháo, đồng thời mở khóa và nâng cấp pháo độc đáo để nâng cấp trên xe tăng của bạn. Phong cách chơi arcade hành động kết hợp với những chiến lược đơn giản nhưng gây nghiện, những trận chiến thây ma khủng khiếp với những hiệu ứng bắn súng sinh động.

mad tank

Download Mad Tank, Game trận chiến xe tăng và zombie

Mad Tank cho phép bạn nâng cấp khẩu pháo của bạn lên Level Max để tăng sức mạnh tiêu diệt zombie, bên cạnh đó là những trận đấu trùm kịch tính. Khẩu pháp trên xe tăng của bạn có thể đạt được tầm xa tối đa nếu được nâng cấp, bên cạnh đó là một số hỗ trợ cho bạn trong cuộc chiến. Vũ khí của game cũng khá đa dạng, cùng với chế độ thử thách PvP để bạn cạnh tranh cùng nhiều người chơi khác.

2. Các đặc điểm chính của Mad Tank:

- Game trận chiến xe tăng và zombie.
- Thu thập 49 khẩu pháo cho xe tăng.
- Nâng cấp sức mạnh cho khẩu pháo.
- Vũ khí đa dạng, nhiều bổ trợ cho người chơi.
- Chế độ PvP cạnh tranh cùng bạn bè.

3. Game liên quan

Infinite Tanks cũng là game đấu tank trên nền đồ hạ 3D trong đó người chơi sẽ điều khiển những chiếc xe tăng với rất nhiều màu sắc và sức mạnh khác nhau, game Infinite Tanks cho phép bạn chế tạo xe tăng và tùy chỉnh ngoại hình của các loại xe bằng sơn và phụ kiện, lắp ráp các bộ phân của xe.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Full Code Combat Warriors 4/2023 mới nhất và cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nhập Code Combat Warriors mới nhất Roblox trước khi bước vào trận chiến xem ai là chiến binh giỏi nhất. Có rất nhiều loại vũ khí để người chơi tăng tốc độ di chuyển, chuyển động và đỡ đòn nâng cao kỹ năng chiến đấu.
  • Code The Seven Deadly Sins mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game nhập vai anime The Seven Deadly Sins nổi tiếng có đồ họa hình ảnh tuyệt vời và những trận chiến theo lượt ly kỳ đã thu hút rất nhiều người chơi trên Thế Giới. Với mã Code The Seven Deadly Sins giúp bạn và Meliodas tăng cường lực chiến, có những lợi thế giai đoạn đầu game.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS S nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CRISIS: S là tựa game MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) cho di động của EFUN. Người chơi sẽ tham gia làm các nhiệm vụ để tăng cấp cũng như tăng lực chiến cho nhân vật. Thế nhưng làm thế nào để có thể tăng cấp và lực chiến nhanh mà hiệu quả trong Crisis S? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS: S nhanh nhất.
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
  • Fortnite Chapter 4 có thêm map mới, xe moto địa hình và Doomguy
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Sau cái kết bùng nổ của chương 3, Fortnite đã chính thức bước sang chương 4, hứa hẹn đem đến cho người chơi nhiều trận chiến rực lửa. Ngoài bổ sung map mới, Fortnite Chapter 4 sẽ cung cấp cho người chơi mô tô địa hình và nhân vật DoomGuy để tăng phần kịch tích cho tựa game Battle Royal này.
  • Cách tải và chơi game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trải nghiệm những chiến dịch vĩ đại của đế quốc Ottoman ngay sau khi tải và chơi game Days of Empire, trò chơi tái hiện đầy đủ các trận đánh hào hùng trên nền đồ họa 3D chân thực nhất. Days of Empire hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn không game chiến thuật nào có thể đáp ứng.
  • Cách tăng lực chiến game Liên Minh Siêu Quậy
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trong Liên Minh Siêu Quậy, sự chênh lệch giữa Đại Gia nạp tiền và Dân Thường cày chay đã bị thu hẹp bởi hệ thống hoạt động, nếu như người chơi chịu khó bỏ túi bí kíp tăng lực chiến game Liên Minh Siêu Quậy sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mad Tank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mad tank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mad Tank Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Iron Desert 3/5 Game đấu tăng trên sa mạc cho điện thoại Android, iPhone
  • PvPets 3/5 Game bắn tank phong cách Battle Royale
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm