download Tank Hero Cho Android

Tank Hero

 Cho Android

Download Tank Hero - Game bắn tăng kịch tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/07/2022

Tank Hero của Betta Games thuộc thể loại game bắn tank nơi người chơi chiến đấu và phòng thủ trước làn sóng xe tăng của đối phương để giành chiến thắng. Trong đó các chiến lược và kỹ năng của người chơi đóng vai trò quan trọng không kém.


1. Giới thiệu game Tank Hero

Trải nghiệm cảm giác phấn khích, hồi hộp và thú vị trong những trận chiến xe tăng trong Tank Hero. Kẻ thù sẽ tấn công theo từng đợt và nhiệm vụ của người chơi là di chuyển xe tăng của mình xung quanh bản đồ để phòng thủ và chờ cơ hội tấn công. Sau khi đã giành chiến thắng, người chơi sẽ được chuyển sang các cấp độ chơi tiếp theo.

link tai Tank Hero

Tank Hero, Game bắn tăng kịch tính

Tank Hero là một trong những tựa game bắn xe tăng thú vị, có đồ hoạt đẹp mắt, nhiều cài đặt, cấp độ chơi khác nhau và đặc biệt game có lối chơi đơn giản và có tính gây nghiện cao. Chế độ Campaign trong Tank Hero gồm 120 cấp độ chơi khác nhau được thiết lập trong 3 loại bản đồ, nơi người chơi phải chiến đấu với 5 loại xe tăng của đối phương.

Tank Hero hiện có sẵn miễn phí trên cửa hàng Google Play Store cho người chơi tải về và cài đặt. Ngoài ra còn có gói mua hàng để trải nghiệm chiến đấu phong phú hơn. Các vật phẩm mà người chơi mua sẽ hỗ trợ rất nhiều trong những thời điểm quan trọng nhất trong trận chiến.

Ngoài mua các vật phẩm, người chơi có thể sử dụng Code Tank Hero để đổi các phần thưởng, vật phẩm miễn phí. Tham khảo thêm tại đây để tìm hiểu danh sách Code Tank Hero có sẵn.

2. Tính năng nổi bật của game Tank Hero

- Lối chơi khá đơn giản, dễ chơi.
- Tùy chọn điều khiển đơn giản: người chơi chỉ cần kéo ngón tay để di chuyển xe tăng sang vị trí khác và thả tay để tấn công kẻ thù.
- Nâng cấp không giới hạn: nâng cấp vũ khí và các thiết bị để chiến đấu và chống lại những kẻ thù mạnh hơn.
- Kỹ năng đa dạng: người chơi có thể lựa chọn hơn 100 kỹ năng khác nhau và sử dụng để tối đa hóa hỏa lực của mình.
- Chinh phục trùm mạnh mẽ: chinh phục những con trùm mạnh mẽ, trong đó những con chùm ở các level sau mạnh hơn level trước.

3. Game liên quan

World of Tanks Blitz cũng là game bắn tăng nổi tiếng với đồ họa chân thực và những mẫu xe tăng có thật trong thực tế, nhiệm vụ của người chơi trong World of Tanks Blitz là điều khiển xe tăng tham chiến trong các trận đánh phối hợp 7vs7 một cách độc lập hoặc cùng bạn bè.

 

Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code Tank Hero
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thỉnh thoảng, các nhà phát triển của Tank Hero lại phát hành mã đổi thưởng GiftCode mới mà bạn người chơi có thể đổi để nhận một số phần thưởng miễn phí. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách nhận và nhập Code Tank Hero nhận Vàng, Xu, Đá Quý và các vật phẩm độc quyền khác.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Update Rules of Survival 2/5 - Xe Tuk Tuk có ngoại hình mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào ngày 2/5, tựa game sinh tồn Rules of Survival có nhiều nội dung cập nhật đáng chú ý. Trong đó nhiều game thủ quan tâm tới việc game Rules of Survival có thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một loại xe khá phổ biến trong game.
  • Cách chơi game đua xe Zing Speed trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách chơi game đua xe Zing Speed từ các siêu cao thủ trong làng game này để các bạn có cách chơi ấn tượng. Zing Speed là trò chơi đua xe do VNG phát hành, dù ra mắt khá lâu nhưng game này vẫn thu hút được nhiều người chơi.
  • Bản cập nhật Rules of Survival 27/6, thêm chế độ Đại Chiến Xe
    Rules of Survival tiến hành cập nhật phiên bản mới vào ngày 27/6. Được biết bản update này sẽ có thêm chế độ Đại Chiến Xe vô cùng kịch tính. Trong phiên bản Rules Of Survival lần này, người chơi được
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Mẹo bắn cực chuẩn trong DDTank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nắm được mẹo bắn chuẩn trong game DDTank bạn sẽ nhanh chóng trở thành cao thủ số 1 trong cộng đồng game do Garena phát hành này, DDTank ra mắt gần cuối năm 2017 nhưng nay đã trở thành một trong những tựa game bắn súng màn hình ngang hấp dẫn nhất trên điện thoại
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Cách tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, tăng FPS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, trải nghiệm các tựa game bắn súng Garena Free Fire, Call of Duty Mobile VN hoặc PUBG Mobile với FPS cao thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tank Hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tank hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tank Hero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm