download Iron Force Cho Android

Iron Force

 Cho Android

Download Iron Force - Game bắn tăng nhiều người chơi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/02/2020

Iron Force là game bắn tank với những trận chiến xe tăng nhiều người chơi trực tuyến bùng nổ. Người chơi Iron Force sẽ tham gia vào các quân đoàn chỉ huy từ khắp nơi trên thế giới trong các cuộc giao tranh dựa trên đội và các cuộc xung đột vô cùng kịch tính, lựa chọn một trong số những chiếc xe tăng mạnh mẽ, sau đó xây dựng và tùy biến nó theo cách của bạn.


 

1. Giới thiệu về Iron Force

Iron Force cung cấp đến người chơi 3 chế độ chơi kịch tính và điên cuồng: Free-For-All, Team và Finders Keepers, nhiệm vụ của bạn là chọn một chiếc xe, xây dựng và tùy chỉnh nó để phù hợp với lối chơi của bạn! Một hệ thống nâng cấp sâu cho phép bạn điều chỉnh hỏa lực, tốc độ, độ chính xác cũng như các mẫu đề can trang trí xe mang đến một số lợi thế cạnh tranh. Hãy chiến đấu và thể hiện lòng dũng cảm của một chiến binh xe tăng trên mọi mặt trận.

iron force

Download Iron Force, Game bắn tăng nhiều người chơi

Iron Force cho phép chơi cùng bạn bè và chiến đấu với nhiều người chơi từ khắp nơi trên thế giới, thi đấu trong các giải đấu được xếp hạng hàng tuần để giành giải thưởng tuyệt vời. Game mang đến hàng loạt xe tăng mạnh mẽ, mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng, 5 chiến trường với cảnh quan tuyệt đẹp, hơn 100 cấp độ nâng cấp để người chơi thỏa sức khám phá, phương tiện di chuyển và các trang bị đa dạng hỗ trợ đắc lực cho người chơi.

2. Các đặc điểm chính của Iron Force:

- Game bắn xe tăng nhiều người chơi.
- Bộ sưu tập xe tăng chiến đấu mạnh mẽ.
- 5 chiến trường với cảnh quan tuyệt đẹp.
- 100 cấp độ nâng cấp để người chơi thỏa sức khám phá.
- Thi đấu trong các giải đấu được xếp hạng hàng tuần.

3. Game liên quan

World of Tanks Blitz cũng là game bắn tăng phong cách hành động MMO và chơi cùng hàng triệu người chơi trên khắp thế giới giới trong các trận đánh phối hợp 7vs7 một cách độc lập, bên cạnh đó World of Tanks Blitz còn có hệ thống phát triển sau, cho phép người chơi khám phá hàng loạt xe từ tăng hạng nhẹ Cấp 1 đến tăng hạng nặng khồng lồ cấp X.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Full Code Combat Warriors 4/2023 mới nhất và cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nhập Code Combat Warriors mới nhất Roblox trước khi bước vào trận chiến xem ai là chiến binh giỏi nhất. Có rất nhiều loại vũ khí để người chơi tăng tốc độ di chuyển, chuyển động và đỡ đòn nâng cao kỹ năng chiến đấu.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Code The Seven Deadly Sins mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game nhập vai anime The Seven Deadly Sins nổi tiếng có đồ họa hình ảnh tuyệt vời và những trận chiến theo lượt ly kỳ đã thu hút rất nhiều người chơi trên Thế Giới. Với mã Code The Seven Deadly Sins giúp bạn và Meliodas tăng cường lực chiến, có những lợi thế giai đoạn đầu game.
  • Top phần mềm tăng tốc game, giảm giật lag
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ping cao, giật lag là tình trạng gây nhiều sự ức chế cho các game thủ, đặc biệt là trong thời gian việc "đứt" cáp quang xảy ra thường xuyên. Ngoài ra, tình trạng này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả của trận đấu, khiến trải nghiệm game không được tốt. Trong bài viết này, cùng Taimienphi.vn khám phá Top 5 phần mềm giúp tăng tốc game, giảm giật lag hiệu quả nhé.
  • Hướng dẫn tăng FPS khi chơi game Đột Kích
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng FPS khi chơi Game Đột Kích, một trong những yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến thắng bại trong mỗi trận đấu Đột Kích.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Danh sách vũ khí Minecraft Dungeons
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Sản phẩm game bán chạy nhất của Mojang, Minecraft Dungeons đưa người chơi đến với những trận chiến khốc liệt, chống lại sinh vật thù địch giải cứu vùng đất Voxel. Trò chơi có hệ thống vũ khí đa dạng nhiều hình dáng khác nhau, bạn có thể nâng cấp chúng để tăng hiệu quả hoặc tối ưu hóa lượng sát thương lên người chúng.
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Iron Force được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iron force là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Iron Force Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tank Maniacs 3/5 Game bắn tank trực tuyến nhiều người chơi
  • Metal Force 3/5 Game bắn tank online nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
  • Mad TankGame trận chiến xe tăng và zombie
  • Tanks A LotGame xe tăng chiến đấu cực hay cho di động
  • Tank 1990Game bắn tăng cổ điển
  • Tank Hero Laser WarsGame bắn tăng hấp dẫn
  • Future TanksGame bắn tăng cho điện thoại Android, iPhone
  • Toon WarsGame bắn tăng cho điện thoại Android, iPhone
  • US ConflictGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • Tank BattleGame bắn phá xe tăng và máy bay
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm