download Tank 1990 Cho Android

Tank 1990

 Cho Android

Download Tank 1990 - Game bắn tăng cổ điển

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/02/2020

Tank 1990 là game bắn tank với lối chơi cổ điển, gắn liền trong kí ức tuổi thơ của hàng triệu người. Điều khiến Tank 1990 trở nên thú vị đó chính là lối chơi đơn giản nhưng lại vô cùng gây cấn bởi những pha vượt quân địch ngoạn mục, nghẹt thở vì địa hình hiểm trở trong khi địch khắp mọi nơi, trải nghiệm hàng trăm màn chơi thú vị.


 

1. Giới thiệu về Tank 1990

Tank 1990 mang màu sắc cổ điển thuần túy cả về lối chơi lẫn đồ họa nhưng vẫn gây nghiện cho người chơi với nội dung cuốn hút, chế độ điều khiển dễ dàng, 250 màn chơi thú vị để trải nghiệm và chơi không giới hạn, vì bạn có quyền bứt phá mọi giới hạn đã đạt được trước đó bằng cách đạt được số điểm cao hơn tại các màn trong chế độ Classic tank battle, Tank war và thêm nhiều màn khác nữa. Bạn phải nhanh tay lẹ mắt và có chiến thuật đánh sáp lá cà hoặc đánh du kích phù hợp với từng ván chơi.

tank 1990

Download Tank 1990, Game bắn tăng cổ điển

Tank 1990 cung cấp 3 mức độ khó khác nhau phù hợp với trình độ và khả năng của từng người chơi, mục tiêu chung của bạn vẫn là tiêu diệt được các mục tiêu quân địch. Những lúc bắn hạ được xe tăng của quân địch, bạn đã rút ngắn con đường đi đến chiến thắng của mình hơn một chút. Đồ hoạ cổ điển với giao diện người dùng thân thiện theo kiểu classic tank, 4 nút quen thuộc, kết hợp âm thanh sống động mang đến cảm giác hồi hộp.

2. Các đặc điểm chính của Tank 1990:

- Game bắn xe tăng cổ điển.
- 3 mức độ khó khác nhau để thoải mái lựa chọn.
- 250 màn chơi thú vị và không giới hạn.
- Đồ hoạ cổ điển với giao diện 4 nút điều khiển.
- Âm thanh sống động, gây cấn, hồi hộp.
- Bảng xếp hạng người chơi toàn cầu.

3. Game liên quan

Armored Warfare cũng là game hành động bắn tăng với những nhiệm vụ nguy hiểm với mục tiêu hạ gục kẻ địch bằng những vũ khí chiến đấu hạng nặng, hàng chục bản đồ PvP, không gian chiến đấu rộng rãi, bên cạnh đó Armored Warfare còn mang đến hàng trăm mẫu xe tăng hiện đại, đồ họa chân thực mang đậm chất lịch sử.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Hướng dẫn tăng FPS khi chơi game Đột Kích
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng FPS khi chơi Game Đột Kích, một trong những yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến thắng bại trong mỗi trận đấu Đột Kích.
  • Top phần mềm tăng tốc game, giảm giật lag
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ping cao, giật lag là tình trạng gây nhiều sự ức chế cho các game thủ, đặc biệt là trong thời gian việc "đứt" cáp quang xảy ra thường xuyên. Ngoài ra, tình trạng này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả của trận đấu, khiến trải nghiệm game không được tốt. Trong bài viết này, cùng Taimienphi.vn khám phá Top 5 phần mềm giúp tăng tốc game, giảm giật lag hiệu quả nhé.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Full Code Combat Warriors 4/2023 mới nhất và cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nhập Code Combat Warriors mới nhất Roblox trước khi bước vào trận chiến xem ai là chiến binh giỏi nhất. Có rất nhiều loại vũ khí để người chơi tăng tốc độ di chuyển, chuyển động và đỡ đòn nâng cao kỹ năng chiến đấu.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game chơi chéo giữa PC và Mobile hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thưởng thức một số trận đấu trực tuyến với bạn bè trên PC và đột nhiên tất không chơi được ? mất mạng. Đừng lo lắng, top 5 game chơi chéo giữa PC và Mobile như Fortnite hay Minecraft ... được hỗ trợ đa nền tảng này, bạn có thể chuyển sang điện thoại di động của mình và tiếp tục trận đấu như chưa từng có chuyện gì xảy ra
  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Đây là đội hình leo Rank, đua Top trong Triple Hearts tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trận hình trong Triple Hearts là một điều quan trọng để tạo ra hiệu quả chiến đấu trong game. Trong việc chinh phục rank đấu, việc sở hữu đội hình chính xác có ảnh hưởng đến thế trận cũng như kết quả mà bạn giành được. Dưới đây là đội hình gợi ý giúp game thủ chiến thắng dễ dàng hơn trong đấu rank.
  • Sửa lỗi game server timeout MM7 Free Fire
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dạo gần đây, người chơi Free Fire đã bắt đầu gặp sự cố với máy chủ của trò chơi và không thể tham gia chiến đấu sinh tồn. Khi đang trong một trận đấu, nhiều người dùng gặp lỗi game server timeout MM7, nó la gì và cách khắc phục ra sao ? Hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới.
  • Lịch thi đấu MSI 2021 - Mid-Season Invitational
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mid-Season Invitational (MSI) là giải đấu lớn của game Liên Minh huyền thoại được tổ chức vào khoảng thời gian tháng 5, sau giải Mùa Xuân và Mùa Hè bởi Riot Games, hãy cùng Taimienphi theo dõi lịch thi đấu MSI năm nay để không bỏ sót trận đấu nào của đội tuyển mình yêu thích nào nhé!
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tank 1990 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tank 1990 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tank 1990 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mad Tank 3/5 Game trận chiến xe tăng và zombie
  • Iron Force 3/5 Game bắn tăng nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm