download Tank Stars Cho Android

Tank Stars

 Cho Android

Download Tank Stars - Game mô phỏng chiến đấu hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2019

Tank Stars là game mô phỏng phong chiến đấu có lối chơi tương tự bắn súng tọa độ. Trong Tank Stars bạn sẽ điều khiển chiếc xe tắng của mình di chuyển và bắn hạ xe tăng đối thủ, nâng cấp vũ khí hiện đại hơn để dành ưu thế trong những trận đối đầu nghẹt thở.



Tank Stars cho Android mang tới cho người chơi hàng chục mẫu xe tăng khác nhau để thu thập và nâng cấp. Mỗi loại có những tính năng và thế mạnh riêng. Bên cạnh đó còn hàng chục loại đạn uy lực khác nhau cho cuộc chiến thêm sôi động. Tham gia vào game, bạn sẽ điều khiển những chiếc xe tăng của mình di chuyển băng qua các ngọn đồi và bắn phá xe tăng kẻ thù từ khoảng cách xa. Chọn vũ khí từ đơn giản đến phức tạp, thực hiện những pha tấn công nhanh chóng, chính xác để giành chiến thắng trong trận chiến.

tank stars

 

Download Tank Stars cho Android - Game bắn tăng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tank Stars cho iPhone cho phép game thủ tham gia trực tuyến để cạnh tranh với bạn bè hay những người chơi khác. Bạn có thể lựa chọn và trang bị cho mình các loại vũ khí để sử dụng cho những chiến thuật khác nhau. Có thể là đơn giản như tên lửa cho tới uy lực như bom nguyên tử. Bên cạnh đó cũng đừng quên nâng cấp vũ khí để giúp cho khẩu pháo của bạn mang sức mạnh không thể ngăn cản.

Game bắn súng tọa độ Train Simulator là game mô phỏng lái tàu cao tốc mang đến cho người chơi những thử thách thú vị, Train Simulator được đánh giá là một trong những game lái tàu chân thực và hay nhất dành cho máy tính với sự hài hòa về nội dung, gameplay, đồ họa cũng như âm thanh.

tank stars 2

Tải Tank Stars cho iPhone - Game mô phỏng chiến đấu hấp dẫn cho di động

Điểm hấp dẫn mà Tank Stars mang tới cho người chơi là thiết kế đồ họa 2D đầy màu sắc, kết hợp với đó là hiệu ứng hoành tráng. Hình ảnh được thiết kế theo kiểu hoạt hình khá ngộ nghĩnh và đáng yêu. Cơ chế điều khiển đơn giản cũng là điểm cộng trong game, nhờ đó người chơi có thể nhanh chóng hòa nhập và nghiện game lúc nào không hay.

LEGO City Undercover là tựa game phiêu lưu hành động cho máy tính với thiết kế đồ họa lấy ý tưởng từ những khối LEGO độc đáo, trong LEGO City Undercover người chơi sẽ vào vai một cảnh sát chìm với nhiệm vụ truy đuổi tên trộm khét tiếng vừa tẩu thoát đồng thời chấm dứt làn sóng tội phạm lan rộng khắp thành phố.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tank Stars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tank stars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tank Stars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tank To Tank 3/5 Game bắn tăng phong cách bắn súng tọa độ
  • GunPow 3/5 Game bắn súng tọa độ
  • GunnyGame bắn súng tọa độ cho điện thoại
  • GunboundGame bắn súng tọa độ cho PC
  • GunPow 3DGame bắn súng tọa độ không cần chờ lượt
  • Gun StarGame bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
  • Fortress GOGame bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • DDTank MobileGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
  • New GunboundGame bắn súng tọa độ thời gian thực
  • Cosmic ShowdownGame bắn súng tọa độ kịch tính cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm