download Tanks of Battle: World War 2 cho Android cho Android

Tanks of Battle: World War 2 cho Android

 cho Android

Download Tanks of Battle: World War 2 cho Android - Game mô phỏng thế chiến thứ 2

Thu Hà  cập nhật: 27/06/2022

Tanks of Battle: World War 2 cho Android là game kết hợp các yếu tố mô phỏng, chiến thuật và hành động lấy bối cảnh Thế chiến II, mang đến những trải nghiệm bắn tăng cực hấp dẫn cho game thủ. Tanks of Battle: World War 2 cho Android được xây dựng dựa theo lịch sử có thật, đưa bạn đến với những trận chiến quan trọng nhất và đầy tính sử thi của Thế chiến II.


Trong game Tanks of Battle: World War 2 cho Android, game thủ sẽ hóa thân thành sĩ quan chỉ huy tăng điều khiển cả binh đoàn vượt qua hàng rào súng chống tăng, quân thiết giáp và tăng sherman của kẻ địch.

Oppa Tank cũng là thể loại game bắn tăng dành cho các thiết bị Android với nội dung hấp dẫn và những câu thoại vô cùng hài hước, Oppa Tank có lối chơi quen thuộc và đơn giản, trên nền đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh ánh sáng sinh động dễ gây nghiện cho người chơi.

Game liên tục thay đổi tiết tấu, đòi hỏi game thủ phải nhanh chóng đưa ra phán đoán chính xác cho từng tình huống cụ thể qua hai chế độ chơi: tham gia mọi trận chiến nổi tiếng trong chế độ Campaign hoặc trải nghiệm chế độ Endless trong Tanks of Battle: World War 2 cho Android để chiến đấu với vô số kẻ thù không ngừng xuất hiện.

Tanks of Battle: World War 2 cho Android mô phỏng mượt mà những trận chiến đấu tăng trong Thế chiến II, với hệ thống điều khiển tăng đơn giản cùng những vũ khí hạng nặng thường thấy trong mọi trận chiến tăng.

Red Alert 2 cũng là tựa game về đề tài chiến tranh Xô viết - Đồng Minh với cốt truyện và những màn chơi hấp dẫn, trên nền đồ họa 2.5D đẹp mắt, Red Alert 2 là phiên bản kế tiếp bổ sung thêm 132 đơn vị, kết cấu, công nghệ và Siêu vũ khí hoàn toàn mới.

Các tính năng chính của Tanks of Battle: World War 2 cho Android:

- Game mô phỏng, chiến thuật.

- Hai chế độ chơi: Campaign và Endless.

- Hệ thống điều khiển tăng đơn giản.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Mẹo chơi game Outriders tăng cấp nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game bắn súng RPG góc nhìn thứ 3 Outriders sẽ làm hài lòng tất cả những game thủ hiếu chiến với lối chơi đầy hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu làm thế nào để tăng cấp game Outriders nhanh nhất, level tối đa của game là bao nhiêu?
  • Cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS S nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CRISIS: S là tựa game MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) cho di động của EFUN. Người chơi sẽ tham gia làm các nhiệm vụ để tăng cấp cũng như tăng lực chiến cho nhân vật. Thế nhưng làm thế nào để có thể tăng cấp và lực chiến nhanh mà hiệu quả trong Crisis S? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS: S nhanh nhất.
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Cách tải và chơi game Post Scriptum miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Game bắn súng Post Scriptum lấy bối cảnh thế chiến thứ 2 quen thuộc trên PC, trò chơi sẽ đưa bạn vào vai nhân vật của đội quân liên minh đang chiến đấu giành lại chủ quyền cho nhiều dân tộc từ tay Phát Xít, hiện tại game thủ có thể tải và chơi Post Scriptum miễn phí.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tanks of Battle: World War 2 cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tanks of battle: world war 2 cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tanks of Battle: World War 2 cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm