download Game of Kings The Blood Throne Cho Android

Game of Kings The Blood Throne

 Cho Android

Download Game of Kings The Blood Throne - Game mô phỏng chiến tranh thời trung cổ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/03/2020

Game of Kings The Blood Throne là game chiến thuật mô phỏng cuộc chiến thời trung cổ cùng với việc xây dựng một đế chế hùng mạnh và trở thành một vị vua quyền lực. Nhiệm vụ của người chơi trong Game of Kings The Blood Throne là thu thập nhiều loại tài nguyên để xây dựng một đế chế hùng mạnh, huấn luyện quân đội, đồng thời xây dựng một hệ thống phong thủ vững chắc và sẵn sàng chiến đấu với kẻ thù.


 

1. Giới thiệu về Game of Kings The Blood Throne

Game of Kings The Blood Throne có hệ thống nhiệm vụ và các hoạt động khá quen thuộc trong các game chiến thuật chiến tranh khác như thu thập tài nguyên, xây dựng đế chế, phát triển quân đội cũng như chuẩn bị phòng thủ, tham gia các liên minh và sẵn sàng bước vào những cuộc chiến. Game cũng mang đến hệ thống bản đồ thế giới đa dạng, tấn công nhiều quái vật khác nhau như Rồng, Minotaur, Leviathans, Medusa, Gryphons, Yêu tinh, Nhân mã, Cyclops, Evil Reindeer, Anubis, Fenrir, Naga và Hellhound.

game of kings the blood throne

Download Game of Kings The Blood Throne, Game mô phỏng chiến tranh thời trung cổ 

Game of Kings The Blood Throne gồm 6 loại tài nguyên khác nhau như thực phẩm, sắt, đá, gỗ, bạc và vàng được sử dụng để xây dựng và nâng cấp các tòa nhà, huấn luyện quân đội và nghiên cứu các công nghệ mới. Người chơi cũng sẽ tăng sức mạnh cho Hero của bạn với 2 hệ thống cây kỹ năng khác nhau, phát triển hàng trăm kỹ năng trong các lĩnh vực Chiến tranh, Quốc phòng, Thương mại, Kinh tế, Chiến thuật và Kỹ năng xây dựng.

2. Các đặc điểm chính của Game of Kings The Blood Throne:

- Thu thập tài nguyên, huấn luyện quân đội, xây dựng đế chế.
- 4 loại tài nguyên khác nhau để sử dụng.
- Tham gia các liên minh, xây dựng hệ thống phòng thủ.
- Phát triển hằng trăm kỹ năng khác nhau.

3. Game liên quan

Legends of Callasia cũng là game chiến thuật phong cách chiến đấu theo lượt cho điện thoại, trong đó người chơi sẽ phải nhập vai một anh hùng yêu thích, lãnh đạo đội quân và hinh phục các vùng đất để xây dựng một vương quốc hùng mạnh, các vị anh hùng trong game Legends of Callasia đều có vẻ ngoài lôi cuốn, phẩm chất cao quý và sức mạnh tuyệt vời trên chiến trường.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa game này, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn tải game Warpath trên Android, iOS này nhé.
  • Cấu hình chơi game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mordhau là một game chặt chém lấy bối cảnh thời trung cổ có lượng người chơi đông đảo hiện nay, game được phát triển bởi studio Triternion. Mordhau mang đến trải nghiệm chiến đấu thời trung cổ với các vũ khí từ kiếm đến cung tên và các loại xe pháo. Hôm nay, cấu hình chơi game Mordhau chính thức được tiết lộ thông qua Steam.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Langrisser bước lên tân bản mobile từ một huyền thoại game chiến thuật PC đình đám
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm thế giới Langrisser Mobile - nơi viết tiếp những câu chuyện sử thi phương Tây hoành tráng. Gameoplay hấp dẫn, trung thành với bản PC hứa hẹn đưa bạn về với ký ức của series Langrisser một thời.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Code game Kings Throne mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Vừa mới ra mắt, MMORPG Kings Throne đã trở thành một trong những cái tên được rất nhiều game thủ chú ý, trò chơi có đồ họa chân thực từ cảnh chiến đấu cho đến những chuyện tình lãng mạn thời Trung Cổ. Nhân dịp ra mắt NPH Goat Games gửi tặng Code game Kings Throne dành cho người chơi, giúp trải nghiệm của họ thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Nằm mơ thấy chiến tranh, đánh, chạy giặc, chiến đấu
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tuy sống trong thời kỳ hòa bình của đất nước nhưng nhiều người vẫn nằm mơ thấy chiến tranh. Đây là chính là cơn ác mộng đối với người mơ, tưởng chừng đó là điềm báo chiến tranh sắp xảy ra trong tương lai. Để hiểu đúng hơn về điềm báo và con số may mắn khi chơi lô đề của giấc mơ này thì bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game of Kings The Blood Throne được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game of kings the blood throne là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game of Kings The Blood Throne Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm