download Tank Maniacs Cho PC

Tank Maniacs

 Cho PC

Download Tank Maniacs - Game bắn tank trực tuyến nhiều người chơi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/05/2019

Tank Maniacs là tựa game bắn tăng trực tuyến nhiều người chơi cực vui nhộn cho mobile, Tank Maniacs đi kèm với đồ họa 2D bắt mắt, hàng tấn tính năng bổ sung để nâng cao trải nghiệm của người chơi.

Điểm thú vị ở Tank Maniacs đó là thay vì góc nhìn từ trên xuống quen thuộc thì trò chơi dùng góc nhìn cuộn cảnh của những game cuộn cảnh. Góc nhìn mới lạ này sẽ mở ra nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi, tuy vậy rất khó để bạn có thể bắn trúng đối phương nếu họ ở quá gần đồng đội của mình.

tank maniacs

 

Download Tank Maniacs cho Android - Game bắn tăng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh chế độ nhiều người chơi, Tank Maniacs còn có thể chơi chế độ 1 người và đối thủ của bạn không ai khác ngoài những con Bot, số lượng người chơi tối đa lên tới 4 người. Trong đó có đến 12 nhân vật, 9 chiếc xe tăng quái dị với những khả năng riêng biệt của chúng và 3 màn chơi để bạn thỏa sức bắn phá.

Hay Battlezone cũng là game bắn tăng được nhiều người yêu thích nhờ thiết kế đồ họa đỉnh cao, mang đến chiến dịch 1 đến 4 người chơi đầy thách thức, tải Battlezone mang đến kho vũ khí đa dạng, ngoài ra còn có Bảng xếp hạng đánh giá kỹ năng chiến đấu của người chơi để kích thích tính cạnh tranh giữa các đối thủ.

tank maniacs 2

Tải Tank Maniacs cho iPhone - Game bắn tank trực tuyến nhiều người chơi

Nói tóm lại Tank Maniacs mang đến cho bạn một trò chơi bắn tăng độc đáo khi có thể chơi cùng bạn bè của mình. Với những tính năng, nâng cấp thú vị, bạn cùng với người thân của mình sẽ có được những giây phút thư giãn vui vẻ. Nhanh tay download và thể hiện kỹ năng ngắm bắn tuyệt vời của mình trong những màn tranh tài kịch tính.

Ngoài ra, nếu bạn cho rằng sự vui nhộn là yếu tố bắt buộc phải có trong những tựa game giải trí thì chắc hẳn thế giới hoang dã trong Marbleous Animal sẽ là 1 sự lựa chọn không tồi, cùng trải nghiệm với Marbleous Animal khi những loài động vật trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tank Maniacs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tank maniacs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tank Maniacs Cho PC

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Metal Force 3/5 Game bắn tank online nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
  • Iron Force 3/5 Game bắn tăng nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm