download Atlantic Fleet Cho Android

Atlantic Fleet

 Cho Android

Download Atlantic Fleet - Game hải chiến đỉnh cao cho di động

Thu Hà  cập nhật: 30/11/2021

Atlantic Fleet là tựa game chiến thuật dạng mô phỏng, tái hiện những cuộc hải chiến kinh điển trong lịch sử thế chiến II, cuộc chiến tại vùng biển Đại Tây Dương. Bạn sẽ trực tiếp tham gia vào những đội quân do mình chọn, điều khiển các chiến thuyền và sử dụng vũ khí được cung cấp để đối mặt với kẻ thù, kiếm tiền thưởng sau mỗi chiến dịch.


Atlantic Fleet là tựa game về đề tài hải chiến của hãng Killer Fish Games, tiếp nối thành công của game Pacific Fleet cùng chủ đề đã ra mắt trước đó, so với Pacific Fleet thì tựa game mới này đã được nâng lên một tầm mới về cả đồ họa lẫn nội dung, mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Trong game bạn sẽ tham gia vào hải quân Hoàng Gia hoặc hải quân Đức để trực tiếp chỉ huy những trận chiến kinh điển nhất của thế chiến thứ II.

atlantic fleet

Download Atlantic Fleet, Game hải chiến đỉnh cao cho di động

Atlantic Fleet đặt ra cho người chơi nhiều nhiệm vụ: chỉ huy tàu ngầm, tàu chuyên chở và cả máy bay chiến đấu để bước vào những trận chiến nảy lửa với kẻ thù; hộ tống những chuyến hàng để bổ sung quân lực chống lại những đòn tấn công vũ bão của kẻ thù; trải nghiệm hơn 30 nhiệm vụ lịch sử và 50 nhiệm vụ chiến dịch cho mỗi bên. Song song với quá trình chiến đấu, bạn còn phải xây dựng và nâng cấp lực lượng hải quân của riêng mình để tăng cường sức mạnh chiến đấu, download game để có những trải nghiệm chiến đấu trên biển thú vị.

Các tính năng chính của Atlantic Fleet:

- Game mô phỏng cuộc chiến hải quân

- Chọn phe hải quân Hoàng Gia hoặc hải quân Đức

- 30 nhiệm vụ lịch sử và 50 nhiệm vụ chiến dịch

- Chỉ huy tàu ngầm, tàu chở hàng

- Những trận chiến kinh điển

Game liên quan

Mộng Chiến Quốc Mobile cũng thuộc dòng game chiến thuật mô phỏng chiến tranh giữa các nước Chư hầu thời Xuân Thu Chiến Quốc, cuộc giao tranh của 7 thế lực thời bấy giờ là Hàn, Tần, Sở, Tề, Triệu, Ngụy và Yên, người chơi sẽ vào vai một trong những người lãnh đạo đất nước có nhiệm vụ phát triển đế chế riêng của mình trở nên hùng mạnh để lần lượt thu phục các nước khác.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Atlantic Fleet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat atlantic fleet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Atlantic Fleet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm